Thương hiệu nào của năm 2024 được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn?

PV-Thứ hai, ngày 09/09/2024 10:00 GMT+7

VTV.vn - Mỗi ngày thử thách từng bước một, trên hành trình đi đến đỉnh cao! Từng bước từng bước một tạo nên một thương hiệu mạnh, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng.

Tinh thần đó được thể hiện rõ qua câu chuyện của đội trưởng Um Hong-gil, người vừa dẫn đầu đoàn thám hiểm thành công chinh phục đỉnh Jugal cao 6.590m thuộc dãy Himalaya. Hành trình vượt qua địa hình hiểm trở và điều kiện thời tiết khắc nghiệt đã đưa Um trở thành huyền thoại leo núi, khi ông là người đầu tiên trên thế giới chinh phục 16 đỉnh núi trong dãy Himalaya. Để đạt được thành tựu đó, ông đã trải qua 38 lần thất bại và mất đi 10 người đồng đội. Sự kiên trì, không lùi bước trước thử thách là tinh thần mà ông muốn truyền tải, không chỉ trong leo núi mà cả trong cuộc sống.

Thương hiệu nào của năm 2024 được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn? - Ảnh 1.

Tinh thần "One More Step" của Um Hong-gil cũng chính là chủ đề của giải thưởng Thương hiệu của năm 2024 (Brand of the Year 2024) được tổ chức vào ngày 3/9 bởi Korea Customers Council. Giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu đã kiên trì, không ngừng phát triển, và đạt được sự tín nhiệm cao từ người tiêu dùng.

Giải thưởng "Thương hiệu của năm" ra đời từ năm 2003 tại Hàn Quốc, là một sự kiện quy mô lớn nhằm vinh danh các thương hiệu xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mỗi năm, giải thưởng này thu hút hàng triệu lượt bình chọn và đánh giá từ người tiêu dùng trên khắp châu Á. Năm nay, bình chọn đã mở rộng đến Việt Nam – một trong những trung tâm kinh tế đang phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Với chủ đề "One More Step", giải thưởng không chỉ ghi nhận những bước tiến dài của các thương hiệu mà còn tôn vinh sự cố gắng từng ngày trong hành trình chinh phục người tiêu dùng.

Thương hiệu xuất sắc nhất năm 2024 do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn

Bình chọn cho "Thương hiệu của năm 2024" tại Việt Nam được tiến hành trong hai tuần, từ ngày 8/7 đến 21/7/2024, với sự tham gia của 3,760,253 người trong tổng số hơn 26 triệu lượt bình chọn. Các thương hiệu được đánh giá không chỉ dựa trên chất lượng sản phẩm mà còn trên mức độ đổi mới, đóng góp cho xã hội, và sự tương tác với người tiêu dùng. Các lĩnh vực bình chọn bao gồm thiết bị gia dụng, điện tử, tiêu dùng, làm đẹp, ẩm thực, cùng các nhân vật và nhóm văn hóa nổi bật.

Ở hạng mục doanh nghiệp kinh tế, bốn thương hiệu đã xuất sắc giành giải thưởng cao nhất:

    Cell Fusion C – Thương hiệu dược mỹ phẩm và chống nắng: Cell Fusion C được người tiêu dùng Việt yêu thích nhờ chất lượng vượt trội, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát, không gây bí da và nâng tông da tự nhiên sau khi sử dụng. Thương hiệu đã ghi nhận mức tăng trưởng hàng năm hơn 50% kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019. Điều này cho thấy sự thành công của họ trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về sản phẩm chăm sóc da.
Thương hiệu nào của năm 2024 được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn? - Ảnh 2.
    KIDDIEMEAL – Thức uống cho trẻ em: KIDDIEMEAL nổi bật với công thức chứa 13 dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Sản phẩm đảm bảo an toàn thông qua các chứng nhận chất lượng nghiêm ngặt, và dần trở thành thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu cho trẻ em tại Việt Nam. Khả năng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và sự uy tín trong chất lượng sản phẩm đã giúp KIDDIEMEAL chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu nào của năm 2024 được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn? - Ảnh 3.
    SPECTRA – Sản phẩm cho mẹ và bé: Spectra có mặt tại Việt Nam từ năm 2009 và từ đó đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình nhờ vào chất lượng vượt trội của các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Các sản phẩm của Spectra, được sản xuất với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, cam kết mang đến sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. Thương hiệu đã xây dựng được lòng tin mạnh mẽ và trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình tại Việt Nam.
Thương hiệu nào của năm 2024 được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn? - Ảnh 4.
    Sahmyook – Sữa đậu nành: Sahmyook là thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất sữa đậu nành tại Hàn Quốc từ năm 1984 và đã có mặt tại Việt Nam nhiều năm qua. Sahmyook không ngừng cải tiến sản phẩm với các dòng sữa đậu nành mới như sữa đậu đen và sản phẩm giàu protein dành cho người ăn kiêng. Sự cam kết về chất lượng và không ngừng đổi mới đã giúp Sahmyook chinh phục người tiêu dùng Việt.

Tôn vinh những nghệ sĩ và nhóm nhạc xuất sắc của năm

Bên cạnh các thương hiệu, giải thưởng "Thương hiệu của năm 2024" còn vinh danh những nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi bật trong lĩnh vực giải trí. Các nghệ sĩ được bình chọn bao gồm:

aespa (Nữ thần tượng) BABYMONSTER (Nữ thần tượng – Tân binh) Doh Kyungsoo (Nam ca sĩ solo) Faker (Tuyển thủ E-sport) Kim Ji-won (Nữ diễn viên) Kim Soo-hyun (Nam diễn viên) NCT WISH (Nam thần tượng – Tân binh) Queen of Tears (K-Drama) TAEYEON (Nữ ca sĩ solo) TEMPEST (Nam thần tượng)

Nhóm nhạc TEMPEST nổi bật khi giành giải cao nhất ở hạng mục nam thần tượng. Nhóm đã có buổi concert đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 6/2024, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng người hâm mộ.

Thương hiệu nào của năm 2024 được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn? - Ảnh 5.

Tinh thần kiên trì và không ngừng nỗ lực

Ông Jun Jae-ho, CEO của Korea Customers Council, chia sẻ rằng: "Thành công không đến sau một đêm. Đó là kết quả của sự kiên trì, từng bước tiến mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng rằng các thương hiệu và nghệ sĩ được vinh danh sẽ tiếp tục can đảm đối mặt với thử thách và góp phần làm phong phú cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam."

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước