Thương hiệu thời trang phù hợp với mọi cô nàng công sở

PV-Thứ ba, ngày 23/04/2019 15:00 GMT+7

VTV.vn - Ông cha ta có câu: "Người đẹp vì lụa" quả không sai. Bạn có thể tự ti về vóc dáng, làn da của mình không đúng chuẩn với vẻ đẹp đương thời.

Nhưng chỉ cần khéo léo, tinh tế một chút trong việc lựa chọn trang phục là bạn đã có thể bù đắp cho những khuyết điểm ấy rồi. Vậy lựa chọn thương hiệu nào để lấy lại sự tự tin cho bản thân?

Trung thành với định hướng sản phẩm: "đơn giản là đẹp" - trong suốt những năm qua, Loza đã không ngừng đổi mới và sáng tạo để đáp ứng mong muốn, nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, ra mắt những sản phẩm có tính ứng dụng cao, hướng tới sự đơn giản mà tinh tế, phù hợp với số đông "phái đẹp" công sở.

Từ khởi nghiệp...

Từ 2013, Nguyễn Văn Trọng - người sáng lập Loza bắt đầu tìm hiểu và kinh doanh quần áo thời trang với một shop online nhỏ tại phòng trọ, không có cửa hàng, với số vốn ban đầu không tới 20 triệu đồng. Ngay từ khi mới kinh doanh, anh đã nhanh nhạy nắm bắt được thị hiếu khách hàng công sở để chọn lọc nhập những sản phẩm phù hợp nhất với số vốn ít ỏi cộng với lợi thế bản thân khá am hiểu về thương mại điện tử nên việc bán hàng online khá thành công.

Tới đầu năm 2014, Loza cũng đã có một cửa hàng duy nhất khang trang trên đường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại thời điểm này, Loza đã thiết kế mẫu sản phẩm riêng bằng mô hình cộng tác với những nhân sự thiết kế nhiều kinh nghiệm từng làm việc tại các thương hiệu thời trang đã có tên tuổi để cho ra những sản phẩm thiết kế với chi phí tối ưu. Lúc này, các sản phẩm của Loza vẫn tập trung vào đồ công sở nữ trung cấp với mức giá phổ thông phù hợp với đa số phụ nữ đi làm công sở. Với hàng hoá đa dạng, chất lượng, mức giá dễ mua, Loza tranh thủ kênh bán hàng online song song với cửa hàng ngay từ giai đoạn đầu để sản phẩm đến được với khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Từ khi mới chỉ có một cửa hàng, cái tên Loza đã được nhiều khách hàng công sở trên cả nước biết đến.

Đầu 2016, sau hơn ba năm trải nghề và bỏ nhiều thời gian nghiên cứu về sản phẩm và thị trường, người sáng lập Loza bắt đầu tính tới những bước đi lớn hơn cho một thương hiệu thời trang. Đó là sự ra đời của Công ty TNHH Loza Việt Nam với tư cách pháp nhân và nhãn hiệu được đăng ký bảo hộ đầy đủ cùng những kế hoạch phát triển thương hiệu tới tầm xa hơn. Trụ sở Công ty cũng là showroom lớn đầu tiên của Loza tại con phố lớn Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa. Loza cũng đưa vào hoạt động xưởng sản xuất đầu tiên tại huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn với hơn 80 công nhân lành nghề được tuyển dụng từ các công ty may xuất khẩu trên địa bàn tỉnh Bắc Giang - Lạng Sơn. 

Bên cạnh thế mạnh chủ lực là bán lẻ, Loza còn thiết kế và sản xuất đồng phục cho nhiều doanh nghiệp, cơ quan. Công ty phát triển đội ngũ thiết kế, sản xuất và liên tục nâng cấp cơ sở sản xuất của riêng mình đảm bảo sự đa dạng và chất lượng hàng hoá.

Đến 2018, bên cạnh kênh thương mại điện tử Loza đã phát triển thêm ba showroom tại Hà Nội và 30 đại lý độc quyền trên cả nước.

Thương hiệu thời trang phù hợp với mọi cô nàng công sở - Ảnh 1.

Showroom Loza tại quận Đống Đa - Hà Nội

Đến ý nghĩa tên thương hiệu...

Loza là một từ không có nghĩa, nhưng đúng như mặt hình thức của nó thật dễ nhớ, thật đơn giản, người sáng lập đã quyết định làm cho nó có nghĩa bằng sản phẩm và dịch vụ của mình trong mắt khách hàng với định hướng "đơn giản là đẹp" cũng là câu slogan của Loza.

"Loza - Đơn giản là đẹp" thể hiện định hướng sản phẩm thời trang của Loza theo phong cách đơn giản và tinh tế, không quá cầu kỳ kiểu cách, phù hợp với số đông nhưng không mất đi nét riêng. Điều đó giải thích tại sao các sản phẩm basic (đồ quần áo cơ bản) của Loza được "phái đẹp" công sở không chỉ ở thành phố mà ở các khu vực tỉnh, huyện rất yêu thích. Hơn thế nữa, Hãng muốn khẳng định: Đến với Loza đơn giản bạn đã đạt được một phong cách mặc đẹp.

Và thành công...

Năm 2019, Loza xây dựng chiến lược phát triển thị thường mạnh mẽ trên cả nước. Hãng không dừng lại ở các sản phẩm phân khúc thời trang công sở nữ 30-45 tuổi mà ngày càng mở rộng phân khúc. Vẫn kiên định phong cách "đơn giản là đẹp" hướng tới những phong cách mang tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều gu thẩm mỹ theo từng thị trường (thành phố/nông thôn) thay vì các thiết kế theo hướng đột phá hay độc đáo. Ở mỗi phân dòng sản phẩm hãng luôn tạo ra những phong cách mang tính điểm nhấn nhất định.

Phát triển chuỗi cửa hàng thời trang Loza tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, kết hợp phát triển chuỗi đại lý độc quyền tại các thành phố, thị trấn trên cả nước nằm trong mục tiêu chiến lược giai đoan hiện tại của Công ty .

Thương hiệu thời trang phù hợp với mọi cô nàng công sở - Ảnh 2.

Loza chuẩn bị cho buổi lễ khai trương một đại lý độc quyền

Trước sự phát triển của thị trường thương mại điện tử, xu hướng mua hàng online tại Việt Nam ngày càng nở rộ và dần trở thành một phần tất yếu của đời sống. Loza không nằm ngoài cuộc, Công ty nhanh chóng vận dụng thế mạnh của mình với đội ngũ trẻ, am hiểu công nghệ thông tin và truyền thông số cùng hệ thống cửa hàng toàn quốc để đưa khách hàng tới cửa hàng gần nhất và triển khai bán hàng online nội tỉnh (vận chuyển hàng từ cửa hàng đại lý tới khách hàng cùng tỉnh) rút ngắn thời gian giao hàng và tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Không chỉ ưu việt về tính ứng dụng của sản phẩm, giá cả phải chăng, Loza còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng về đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm để tư vấn cho khách hàng trang phục phù hợp, phong cách chăm sóc - phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Cũng như luôn đặt vị trí của Loza là khách hàng để ưu tiên đem lại quyền lợi cho khách hàng lên hàng đầu trong việc khẳng định thương hiệu.

"Loza – Đơn giản là đẹp" đánh trúng vào tâm lý thời trang của nữ giới "mặc không lỗi mốt" đơn giản, tinh tế mà hiện đại. Không chỉ mang lại những lựa chọn đa dạng về sản phẩm thời trang cho khách hàng mà đây cũng là mô hình kinh doanh khởi nghiệp thực sự đáng lưu tâm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước