Chuyên mục

Vingroup khai trương Vincom đầu tiên tại Hải Phòng

VTVLive/Theo VnExpress - 02/10/2015 - 12:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Sau gần 8 tháng thi công, Trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tông (Hải Phòng) đã mở cửa đón khách vào sáng 1/10.

Vincom Lê Thánh Tông có tổng diện tích mặt sàn lên đến 20.000m2, tọa lạc tại số 1 Lê Thánh Tông - tuyến đường huyết mạch và gần khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng. Được thiết kế sang trọng và khoa học với 5 tầng nổi, một tầng hầm, trung tâm hội tụ nhiều ngành hàng từ các thương hiệu lớn uy tín trong nước và quốc tế.

Trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tông đã mở cửa đón khách vào sáng 1/10. (Ảnh: VnExpress)
Trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tông đã mở cửa đón khách vào sáng 1/10. (Ảnh: VnExpress)

Tại Vincom Lê Thánh Tông, khách hàng có thể cập nhật những xu hướng mới nhất từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, công nghệ, nội thất… đến các nhu cầu thiết yếu như hàng tiêu dùng, sách và văn phòng phẩm, sản phẩm trẻ em, ẩm thực... Trong đó, ngành hàng thời trang nổi bật với các thương hiệu adidas, Bata, Ecco, Gurkha, Emigo. Khu ẩm thực quy tụ hệ thống thương hiệu được yêu thích gồm Cowboy Jack’s, K-Pub, King BBQ Buffet, Highlands Coffee, Fanny, Jollibee, Dingtea… Thế giới điện ảnh sống động với chuỗi rạp Lotte Cinema.

Trung tâm còn mang tới cho người dân và du khách cơ hội tiếp cận hệ thống các thương hiệu uy tín của tập đoàn Vingroup như siêu thị VinMart diện tích hơn 1.400m2 với hàng chục nghìn mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm sạch đảm bảo chất lượng, trung tâm công nghệ điện máy VinPro gồm các sản phẩm công nghệ đa dạng và hiện đại như điện máy, điện lạnh, máy tính, điện thoại, gia dụng...

Vincom Lê Thánh Tông quy tụ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. (Ảnh: VnExpress)
Vincom Lê Thánh Tông quy tụ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. (Ảnh: VnExpress)

Bên cạnh khu vực mua sắm, Vincom Lê Thánh Tông dành hơn 1.000m2 cho khu vui chơi trẻ em. Nơi đây quy tụ các trò chơi kết hợp giữa giáo dục và giải trí, khơi gợi sự sáng tạo và thúc đẩy nhu cầu khám phá thế giới xung quanh cho các em.

Đi kèm với các chức năng hiện đại của tổ hợp là những dịch vụ tiện ích như bãi đậu xe thông minh, hệ thống an ninh và kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vị trí giao thương thuận lợi… tạo sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

 

VTVLive/Theo VnExpress

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.