11h50, VTV9, phim Đài Loan “Có lẽ anh không yêu em”

P.P-Thứ bảy, ngày 04/05/2013 07:00 GMT+7

(VTV News) - Sau khi hoàn thành phim Có lẽ anh không yêu em, Lâm Y Thần tuyên bố giải nghệ một thời gian. Đó là một trong những lý do khiến phim thu hút khán giả ngay từ ngày đầu phát sóng.

Trình Hựu Thanh (Lâm Y Thần) và Lý Đại Nhân (Trần Bách Lâm) là bạn thân từ thời trung học. Tình bạn giữa họ vô cùng đặc biệt. Tuy có cảm tình với nhau nhưng không dám bước qua ngưỡng cửa tình bạn để tiến xa hơn. Giữa hai người có một lời cá cược “Ai kết hôn trước 35 tuổi sẽ được lì xì 100.000 tệ”.

‘ Từ đó, cả hai ra sức tìm kiếm đối tượng kết hôn để thắng giao kèo năm xưa. Nhưng dù có cố gắng tìm kiếm, bản thân mỗi người đều không thể tự dối lòng mình rằng họ đã thầm yêu đối phương. Tuy vậy, hai người không đủ can đảm để thổ lộ tâm tư.

‘ Đại Nhân từng sáng tác một bài hát dành cho Hựu Thanh, trong đó có câu “Có lẽ tôi không yêu em” và âm thầm hát một mình. Mãi đến rất lâu sau đó, Hựu Thanh mới hiểu được ý nghĩa câu hát này là…anh yêu em!

‘ Trần Bách Lâm vai Lý Đại Nhân

Từ lúc ra mắt ở Đài Loan năm 2011, Có lẽ anh không yêu em luôn giữ thứ hạng cao, ghi dấu kỉ lục mới của dòng phim thần tượng. Đây là bộ phim tái xuất trên màn ảnh nhỏ của Lâm Y Thần từ phim Ổ bánh mì tình yêu năm 2008. Các fan chưa kịp vui mừng với sự xuất hiện trở lại của thần tượng thì phải đón nhận thông tin cô tạm ngưng tất cả các hoạt động trong ngành giải trí vài năm. Lý do được người đẹp đưa ra là tình hình sức khỏe. Cô cũng thổ lộ mình muốn dành thời gian cho các sở thích cá nhân sau thời gian dài làm việc trong làng giải trí quá nhiều áp lực.

‘ Lâm Y Thần vai Trình Hựu Thanh

Một lý do khác giúp phim Có lẽ anh không yêu em trở thành phim thần tượng đậm chất nghệ thuật nhất năm 2011 của màn ảnh nhỏ Đài Loan vì những cảnh quay đẹp lung linh, cốt truyện gần gũi, diễn viên nhập vai chân thật. Nhiều khán giả cho rằng các tình tiết trong phim quá thực thế nên họ có cảm giác mình đang xem bộ phim về chính cuộc sống của mình.

Bộ phim truyền hình Đài Loan Có lẽ anh không yêu em (23 tập) phát sóng lúc 11h50 hàng ngày trên VTV9, bắt đầu từ 4/5.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước