1/4/2010: Phát sóng chính thức RealTV – VCTV5

VCTV-Thứ tư, ngày 31/03/2010 17:00 GMT+7

Sau thời gian phát sóng thử nghiệm, kênh truyền hình thực tế Real TV – VCTV5 chính thức được phát sóng trên hệ thống truyền hình cáp VCTV thuộc Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 1/4/2010.

"Bị cười" một chương trình đã được phát sóng trên kênh RealTV - VCTV5

Kênh truyền hình thực tế Real TV – VCTV5 được phát trên băng tầng 259,25 Mhz trên hệ thống truyền hình cáp VCTV thuộc Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, khán giả xem truyền hình có thể theo dõi Kênh Real TV – VCTV5 trên hệ thống truyền hình số vệ tinh DTH. Thời gian phát sóng các chương trình trên kênh Real TV – VCTV5 từ 6h sáng đến 24h hàng ngày.

Nội dung các chương trình được phát trên Kênh Real TV – VCTV5 sẽ tập trung vào: Thông tin, giải trí tổng hợp, những câu chuyện đời thường phản ảnh mọi khía cạnh của cuộc sống, tin tức thời sự nóng hổi, những trải nghiệm của cuộc sống được thể hiện qua lăng kính của truyền hình thực tế. Bên cạnh đó, Kênh Real TV – VCTV5 đem đến cho khán giả truyền hình những giờ phút thoải mái, thư giãn trong các chương trình Phim truyện và Game show truyền hình thực tế vui nhộn, hài hước.

Lịch phát sóng các chương trình được Real TV – VCTV5 cập nhập hàng ngày thông qua website của kênh và website của truyền hình cáp Việt Nam VCTV. Khán giả truyền hình có thể truy cấp để biết thêm về thông tin và lịch phát sóng của Real TV – VCTV5 qua địa chỉ www.realtv.com.vn hoặc www.vctv.vn.

Một số chương trình tiêu biểu sẽ được phát:

- Hành trình phá án

- Bị cười

- Show truyền hình thực tế “1 3 5 7” BƯỚC NHẢY CÙNG ĐAM MÊ

- Hành trình bốn phương

- Đi, nhìn, hỏi

- Một ngày, Một ngày

- Game show: Giả mạo nhân tài

- GameShow: Anh hùng tứ phương

- Mở cửa trái tim

- BLOG Âm nhạc

- Show truyền hình thực tế Hoàng tử Bóng đá Việt Nam.

Ngoài ra còn rất nhiều chương trình hay và bổ ích mà khán giả truyền hình cáp không thể bỏ qua sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình thực tế Real TV – VCTV5.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước