15h hôm nay: "Bà nội không ăn pizza" lên sóng

Nhịp cầu VTV-Chủ nhật, ngày 03/01/2010 10:00 GMT+7

Một bà nội nghễnh ngãng, lẩm cẩm, thích nghe tuồng cổ với volum cực đại, không thích ăn pizza... Một đứa cháu nội thế hệ 8x thích nghe headphone, ipod, thích uống bia, ăn pizza... đến sống chung và chăm sóc bà vì một bản "Hợp đồng hiếu". Chuyện gì sẽ xẩy ra?

Tú (Danh Tùng) là một chàng trai thế hệ 8X, thông minh nhưng trẻ con, ham chơi và mê những cô gái chân dài. Sau khi chia tay với vợ, anh đã đồng ý ký vào bản “Hợp đồng hiếu”: Tú sẽ đến ở trong căn biệt thự Pháp cổ rất đẹp, mỗi tháng được cho 3 triệu chi phí, với điều kiện phải ở và trông bà nội 80 tuổi (Lê Mai).

Và mọi rắc rối bắt đầu từ đây! Cuộc sống chung với bà nội 80 tuổi không đơn giản như Tú tưởng. Cháu ngủ muộn, bà dậy sớm; cháu thích ăn đồ cứng và uống bia còn bà thì chỉ ăn đồ mềm nhừ và pha trà cả ngày, cháu thích nghe headphone, nghe ipod, bà thì điếc, thích nghe tuồng cổ volum cực đại, cháu mê mẩn những cô gái chân dài, đỏng đảnh, bà thì chỉ thích những cô gái ngoan ngoãn, nết na, ghét những cô gái chân dài, váy ngắn...

Tú lên kế hoạch đào tạo bà thích nghi với cuộc sống tự do bừa bãi của mình, tập cho bà ăn pizza, uống bia… còn bà nội có những quái tật làm cho Tú khổ không kém: nửa đêm đi lục cục giữa nhà, thích đổ bã chè vào giầy tây vì tưởng là ống nhổ, cất hộ đồ đạc cho Tú rồi quên chỗ, tích trữ tất cả các đồ vứt đi…

Phim "Bà nội không ăn pizza" dài 22 tập, phát sóng lúc 15h thứ bảy, chủ nhật trong chương trình rubic 8 từ 3/1. Mời quý vị đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước