20h05, 22/6: “Những công dân tập thể” lên sóng VTV1

HT-Thứ sáu, ngày 22/06/2012 00:00 GMT+7

Thay thế bộ phim “Qua ngày giông bão” vừa kết thúc, VTV sẽ phát sóng 36 tập bộ phim “Những công dân tập thể” vào khung giờ 20h05 thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ hôm nay (22/6).

Những công dân tập thể mang đến cho người xem những câu chuyện xoay quanh đời sống của những công dân sống trong khu tập thể Kim Trung, xây dựng từ những năm 70 đang xuống cấp và trong giai đoạn giải tỏa cùng với đó là những đổi thay trong nếp sống, cách nghĩ của những con người sống ở đây.

Dương - nhân vật chính trong phim, là một phụ nữ khá xinh đẹp, có trình độ, địa vị. Chồng của Dương, Kỷ là một cán bộ tổ chức của một trường Đại học danh tiếng. Cô có đứa con trai kháu khỉnh thông minh, cậu em luôn yêu thương chị hết lòng… Nhưng bên trong cuộc sống đáng được ngưỡng mộ ấy là hình ảnh, cuộc sống hoàn toàn khác của Dương. Cô sống trầm lặng và mệt mỏi trước một người chồng bản tính khô khan, thô vụng, luôn mặc cảm, thiếu tự tin với suy nghĩ sống nhờ nhà vợ.
Song song với câu chuyện của Dương là những câu chuyện của các nhân vật khác với những số phận, hoàn cảnh rất đặc biệt. Đó là câu chuyện của ông Cân, bà Lạng; người bán cháo lòng, người bán chân gà nướng. Họ sẵn sàng “khẩu chiến” để đòi quyền lợi, sẵn sàng đổ cho vợ có “phi công trẻ” và ly hôn giả hòng được chia căn hộ nữa. Hay câu chuyện tình cảm ở tuổi xế chiều của bà bác sỹ Nha và ông nhà văn Ngô…
Những công dân tập thể có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc: NSND Như Quỳnh, Trung Anh, Lan Hương, Minh Hằng, Quốc Trọng, Kiều Anh, Công Dũng…36 tập phim được phát sóng vào 20h05 thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ 22/6.
Mời quý vị và các bạn đón xem!
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước