20h10 tối nay, “Ám ảnh xanh” lên sóng VTV1

VTV.vn-Thứ hai, ngày 08/03/2010 09:37 GMT+7

Vào lúc 20h10 tối nay “Ám ảnh xanh” sẽ chính thức lên sóng VTV1. Bộ phim xoay quanh chủ đề rất nóng của xã hội hiện nay: Chống tham nhũng.

"Ám ảnh xanh” xoay quanh cuộc đời, số phận của những con người thuộc thế hệ từng xả thân trong cuộc chiến tranh bảo vệ độc lập tự do đất nước, nay họ vẫn đứng mũi chịu sào trong công cuộc xây dựng đất nước, một xã hội tốt đẹp hơn. Út Thêm, Sáu Nguyện, Năm Thành, Tư Chao, 4 thế hệ sống khác nhau giữa cuộc đời đầy uẩn khúc, trong mối quan hệ nhằng nhịt từ quá khứ, trong cuộc đấu tranh đầy kịch tính...

Cuộc chiến chống tham nhũng của họ trở nên khó khăn gấp ngàn lần khi kẻ phạm tội lại chính là những người đồng ngũ - những người đã từng đồng cam cộng khổ chiến đấu chống lại kẻ thù; khi thế hệ kế tiếp của họ, những đứa con ngoan ngoãn, hồn nhiên lại rơi vào tình thế của những "con tin".
Cuộc chiến chống tham nhũng đã bước đầu chiến thắng nhờ những tấm lòng trung trinh, một lòng vì nước, vì nhân dân của những người từng đi qua chiến tranh.
"Ám ảnh xanh", kịch bản: Chu Lai, đạo diễn: Châu Huế, do Hãng phim truyện Việt Nam tại TP HCM sản xuất.
Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hoa khôi Thu Hương sau 10 năm đóng bộ phim đầu tay Cô nữ thư ký xinh đẹp. Ngoài ra còn có sự tham gia của ca sĩ - NSƯT Thái Bảo - lần đầu tiên đóng phim, diễn viên hài Quốc Anh, nghệ sĩ Tiến An, ca sĩ trẻ Tuấn Khang, diễn viên múa Thu Hằng...
“Ám ảnh xanh” lên sóng VTV1 lúc 20h10 ngày 8/3, mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước