21/2: Xem "Hãy cùng em điệu Sarikakeo" trên VTV1

VTV.vn-Thứ hai, ngày 21/02/2011 13:00 GMT+7

30 tập phim "Hãy cùng em điệu Sarikakeo" sẽ bắt đầu lên sóng vào 20h10 hôm nay (21/2) trên kênh VTV1 - Đài THVN.

Bộ phim "Hãy cùng em điệu Sarikakeo" nói về cuộc sống của người Khmer Nam Bộ. Bộ phim kể về câu chuyện xảy ra tại một phum nghèo của đồng bào Khmer ở miền Tây Nam bộ vào đầu thập niên 80, thế kỷ 20. Sư Vông từ bước chập chững từ ban đầu đã trải qua những tháng ngày khốn khó để mong có tri thức và đạo hạnh, tham gia việc chùa cũng như chăm lo cho cộng đồng.
Cô gái xinh đẹp hát hay múa giỏi tên Sophia yêu Vông. Sự từ chối của Vông làm Sophia rất đau khổ. Sau đó, cô quyết định đứng lên bằng cách rời phum, đi học nghề dệt thổ cẩm. Trong khi đó, Trần Nam - chàng trai người Kinh yêu tiếng hát, điệu múa của Sophia ngay trong lần gặp đầu tiên...
Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống, phong tục, văn hóa của người dân Khmer trong thời kỳ đổi mới, những lễ hội đặc trưng như lễ cúng trăng, lễ cầu mưa, lễ hội đua bò, lễ đắp núi cát... Phim khép lại với đám cưới của Sophia và Thạch Vông. Ngoài những câu chuyện về văn hóa vùng miền của người Khmer, bộ phim là câu chuyện tình yêu đẹp vượt qua mọi định kiến, tôn giáo.

"Hãy cùng em điệu Sarikakeo" do VTV phối hợp hãng Phim Vàng miền Nam sản xuất có sự tham gia của các diễn viên: Ngọc Thuận, Lê Hà, Quang Sự, Siu Black, Quốc Lâm, Hồng Kim Hạnh, Khả Sinh…
Tập đâu tiên của bộ phim "Hãy cùng em điệu Sarikakeo" sẽ được phát sóng vào 20h10 ngày 21/2 trên kênh VTV1 - Đài THVN. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước