"Ai cũng có Tết" lên sóng VTV1

VTV.vn-Thứ hai, ngày 07/02/2011 07:00 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 7/2, bộ phim dài 5 tập "Ai cũng có Tết" sẽ lên sóng VTV1 - Đài THVN vào 20h10 hàng ngày.

5 tập phim là 5 câu chuyện thú vị. Những công nhân đang rục rịch về quê ăn Tết. Ai cũng hồ hởi, bởi một năm chỉ có 3 ngày tết, là dịp để họ đoàn tụ gia đình. Càng gần đến ngày nghỉ, mọi người càng háo hức nhưng sự cố đã xảy ra.

Công ty nợ tiền lương, tiền thưởng của tất cả công nhân đến qua Tết. Họ sẽ xoay sở ra sao để đón cái Tết ấm áp bên người thân và gia đình?
"Ai cũng có Tết" (biên kịch Hoàng An, đạo diễn Phương Điền), quy tụ dàn diễn viên hài nổi tiếng Hoài Linh, Thanh Thủy, Cát Phượng, Lê Bình, Văn Ruy, Công Ninh và dự góp mặt của siêu mẫu Bình Minh, diễn viên trẻ Tú Vi.
Hài hước, nhẹ nhàng nhưng mang đầy tính nhân văn, "Ai cũng có Tết" là câu chuyện về những phong tục tập quán của người Việt mỗi khi Tết đến xuân về, là tấm lòng chia sẻ của người người dành cho nhau trong lúc hoạn nạn khó khăn, chính điều đó khiến mùa xuân thêm ấm áp bởi tình người.
Bộ phim "Ai cũng có Tết" sẽ được phát sóng lúc 20h10 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu bắt đầu từ 7/2 (mùng 5 Tết). Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước