Ấn tượng với “Nhật kí viết đến ngày 8/3”

Nhịp cầu VTV-Thứ năm, ngày 22/07/2010 11:00 GMT+7

Ngay sau khi bộ phim "Nhật kí viết đến ngày 8/3" được phát sóng trong chương trình "Rubic" cuối tuần qua, ban biên tập vtv.vn đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về bộ phim này..

Khán giả ở thanhthao201062@yahoo.com.vn tâm sự: Tôi thực sự xúc động khi xem bộ phim "Nhật kí viết đến ngày 8/3" và đặc biệt ấn tượng với nhân vật Hoa do diễn viên Hồng Nhung đóng. Tôi thật sự thấy tim mình đập khi diễn viên Hồng Nhung lột tả được tâm trạng của Hoa. Chúc Hồng Nhung thành công hơn nữa trong sự nghiệp diễn viên của mình.

Còn khán giả Nguyễn Song Toàn ở địa chỉ email bactrungnam99@gmail.com chia sẻ: Tôi và gia đình thường có thói quen xem các bộ phim truyện của Mỹ hoặc châu Âu vào dịp cuối tuần, vì nói thật, các bộ phim của Việt Nam vẫn có một cái gì đó không ổn. Nhưng hai ngày cuối tuần vừa rồi, tình cờ được xem bộ phim "Nhật kí viết đến ngày 8/3", tôi khá bất ngờ. Đây là một bộ phim rất nhẹ nhàng nhưng rất hay, rất ý nghĩa. Tôi mong rằng bộ phim đó sẽ được phát lại vào giờ Vàng trên sóng của đài Truyền hình Việt Nam.
Khán giả Thu Phương với địa chỉ email thuphuongnapa@yahoo.com.vn cho biết: Mình rất ấn tượng về bộ phim và cách diễn xuất tuyệt vời của NSND Trọng Khôi và những trải nghiệm làm mẹ, đấu tranh vì hạnh phúc gia đình của diễn viên Hồng Nhung. Với câu nói: "Sao lại vội vàng thế?", bộ phim đã đưa ra một bài học hết sức ý nghĩa. Sau khi xem xong, gia đình mình còn tranh cãi mãi về kết cấu, tình tiết của phim. Bộ phim ngắn gọn, nhưng hay.
Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn tỏ ý tiếc nuối khi bộ phim "Nhật kí viết đến ngày 8/3" có nội dung khá hay nhưng lại chỉ gói gọn trong hai tập phim và cho rằng bộ phim thực sự là hơi ngắn. Hầu hết các khán giả đều mong muốn sẽ có nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam có nội dung hấp dẫn như "Nhật kí viết đến ngày 8/3".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước