Bật TV và thưởng thức "Trà chanh"

VTV6-Chủ nhật, ngày 08/07/2012 13:00 GMT+7

Trà chanh - làn sóng đậm tính giải trí được đầu tư công phu, mang thương hiệu VFC lên sóng VTV6 từ 19h ngày 7/7.

Từ tháng 7 này, hòa nhịp cùng mùa hè rực rỡ, năng động của các bạn trẻ, VTV6 mang đến một làn sóng mới tươi mát, thú vị với rất nhiều chương trình mới: Mảnh ghép tiếng Anh (10h45 thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 7/7), Những nốt nhạc xinh (15h00 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 7/7), Vũ điệu xanh 2012 (11h00 chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 8/7), gameshow mua bản quyền nước ngoài Hole in the wall (20h40 chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 8/7).
Đặc biệt, Trà chanh - làn sóng đậm tính giải trí được đầu tư công phu, mang thương hiệu VFC (Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam) lên sóng VTV6 từ ngày 7/7.
Ê-kíp sản xuất chọn Trà chanh bởi cái tên giản dị này tượng trưng cho những xu hướng, trào lưu tích cực và cởi mở trong đời sống giới trẻ. Các tiểu mục Bản tin trà chanh, Địa chỉ của bạn, Talkshow, Bộ sưu tập của những người nổi tiếng được thể hiện bằng những nội dung đa dạng theo phong cách sáng tạon.
Trong "thực đơn tinh thần" ngày thứ bảy, Bản tin Trà chanh cung cấp tin tức văn hóa quốc tế cùng những bình luận hài hước, dí dỏm của 2 MC. Họ là chàng trai được mệnh danh “thầy phù thủy ảo thuật” Việt lai Rumani và một hot girl duyên dáng, thân thiện từng tham gia phim Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva.... Với cách “tám chuyện” sinh động, cặp đôi “trai xinh gái đẹp” này sẽ dẫn dắt các bạn trẻ cùng “phượt”, cập nhật và cảm nhận đa chiều về đời sống nghệ thuật bốn phương.
Còn với Địa chỉ của bạn, người xem truyền hình có cơ hội nắm bắt nhiều địa danh, địa chỉ website du lịch, câu lạc bộ sở thích... Trang cẩm nang hữu ích này mong muốn nối gần mọi khoảng cách, cùng sẻ chia niềm vui qua mỗi chuyến đi và cung cấp kiến thức lý thú cho khán giả. Một điểm hẹn khác không nên bỏ lỡ là Talkshow do diễn giả hàng đầu Việt Nam Quách Tuấn Khanh - chuyên gia ở lĩnh vực phát triển con người làm “chủ xị”.
Bộ sưu tập của những người nổi tiếng sẽ đưa khán giả bước vào bảo tàng văn hóa thu nhỏ đa màu sắc. Mở màn cho tiểu mục này là 200 chiếc áo hoa của nghệ sĩ Xuân Bắc cùng rất nhiều câu chuyện đáng nhớ ẩn giấu phía sau.
Ngoài ra, Trà chanh còn quy tụ nhiều bộ phim truyền hình có cốt truyện kịch tính, dàn diễn viên khả ái lần đầu tiên phát sóng trên VTV6. Ra mắt từ 7/7 là Làn môi trong mưa với màn “song kiếm hợp bích” đầy ấn tượng của đạo diễn Đức Thịnh – diễn viên Thanh Thúy cùng hàng loạt tên tuổi làng giải trí khác như: Cao Minh Đạt, Văn Anh, Lan Phương, Thái Hòa, Diễm My 9X…
Khi nói về chương trình, đạo diễn Khải Anh cho biết: “Chúng tôi hy vọng tạo ra một không gian hiện đại và có chiều sâu để chia sẻ những điều thú vị trong đời sống, tình yêu và đam mê của giới trẻ. Có lẽ các bạn sẽ yêu thích thông điệp đó bởi nó được chuyển tải khá thành công qua bài hát chủ đề: “Có phải những khó khăn đã khiến cho bạn già nhanh? Hãy bật TV lên để cùng tôi “uống” Trà chanh, để biết cuộc sống này đang rất khác. Những bực dọc trong người sẽ như dòng nước trôi qua nhanh…!”.
Hãy trải nghiệm cùng Trà chanh phát sóng lúc 19h00 thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên VTV6, từ 7/7.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước