Blanca Soto – Nữ chính xinh đẹp trong phim Eva Luna trên VTV6

VTV News-Thứ sáu, ngày 08/03/2013 08:02 GMT+7

 Đoạt danh hiệu Hoa hậu thế giới Mexico vào năm 1997, Blanca Soto là một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất trên thế giới. Trong bộ phim Eva Luna phát trên VTV6, Blanca Soto cũng đã khẳng định tài năng diễn xuất của mình.

Là bộ phim đưa tên tuổi của người đẹp Mexico đến với người dân Venezuela, Blanca Soto nhanh chóng nổi tiếng với vai diễn cô gái xinh đẹp Eva Gonzalez trong series phim truyện Eva Luna. Bộ phim mang đề tài xã hội hấp dẫn với câu chuyện tình lãng mạn giữa Eva Gonzalez (Blanca Soto) và anh chàng đẹp trai Daniel Villanueva (Guy Ecker) đã thu hút lượng lớn khán giả theo dõi tại Venezuela và nhiều nước khác.

Blanca Soto thể hiện vai nữ chính Eva Gonzalez với cuộc sống gặp nhiều khó khăn và trắc trở trong tình yêu và công việc. Cô gái xinh đẹp gặp Daniel Villanueva và bạn anh, Leonardo tại một hội chợ được tổ chức ngoài trời nơi mà cô đang làm việc tạm thời để giúp đỡ gia đình. Ngay ngày hôm sau, cha cô gặp một tai nạn và đột ngột qua đời. Những sự kiện xảy ra nối tiếp nhau khiến Eva không thể tưởng tượng được điều gì đang xảy ra với mình. Tuy nhiên, với nghị lực, ý chí vươn lên, Eva Luna đã giành được thành công và thay đổi thân phận mình.

‘ Blanca Soto sinh năm 1979 tại Monterrey, Nuevo León, Mexico. Năm 1997, Blanca Soto đã giành danh hiệu Hoa hậu Mexico, cũng chính nhờ danh hiệu này mà từ đây con đường nghệ thuật cũng mở rộng trước mắt cô. Một số bộ phim nổi tiếng của Blanca Soto có thể kể đến như

La Vida Blanca (2007), Tampa Jai Alai (2007), Divina Confusion (2008), Deep In The Valley (2009), Dinner for Schmucks (2010)...

Blanca Soto cũng thành công trong lĩnh vực thời trang với vai trò là một siêu mẫu. Người đẹp Mexico từng được bình chọn là một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp và gợi cảm của Blanca Soto trong Eva Luna:

Hiện bộ phim Eva Luna đang được phát sóng trên kênh VTV6 vào 22h10 hàng ngày, bắt đầu từ 3/3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước