Cẩm nang du lịch: Hành trang trên mỗi chặng đường

VCTV-Thứ bảy, ngày 13/08/2011 13:00 GMT+7

Mỗi ngày, Cẩm nang du lịch mang đến cho khán giả một chủ để với những thông tin hữu ích về các điểm đến, dịch vụ du lịch, giúp bạn tự tin hơn trước mỗi chuyến đi.

Với Cẩm nang du lịch, bạn sẽ tự tin hơn khi đặt chân đến một miền đất mới

Ngày nay, du lịch đang trở thành một nhu cầu lớn trong cuộc sống. Khám phá những vùng đất mới, phong cảnh đẹp, thưởng thức một món ăn ngon... không những giúp chúng ta tìm có được những trải nghiệm thú vị mà còn là một cách để nâng cao chất cuộc sống. Trước lúc lên đường, hãy để Cẩm nang du lịch đồng hành cùng hành trang của bạn.
Chuyên mục Cẩm nang du lịch trên kênh Du lịch, kênh truyền thông chính thống cung cấp thông tin cần thiết cho những chuyến hành trình của người yêu du lịch, khám phá. Bạn cần phải chuẩn bị những gì khi biển, điều cần biết khi du lịch bằng xe đạp, leo núi, du lịch sinh thái? sắp xếp hành trang cho bé khi đi du lịch?... Những băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp với nội dung đầy đủ và chi tiết trong Cẩm nang du lịch.
Không chỉ cung cấp thông tin du lịch trong nước, Cẩm nang du lịch còn trang bị cho bạn hành trang kiến thức cần thiết cho những chuyến du lịch nước ngoài. Những ngày này, nhóm sản xuất Cẩm nang du lịch đang thực hiện chủ đề Du lịch Đông Nam Á mùa giảm giá.
Chia sẻ về chương trình, BTV Hà Trang cho biết: "Thời điểm tháng 9, 10 hàng năm không phải là mùa cao điểm đối với ngành du lịch, chính vì vậy, giá các tour du lịch nội địa và nước ngoài đều giảm đáng kể. Bên cạnh đó, điểm đến các nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Singapore... đang là một xu hướng lựa chọn của nhiều người, bởi bên cạnh giá tour giảm là sức hút của mùa sale off. Đây cũng là một thời điểm khá lý tưởng nếu bạn đang có ý định đi du lịch nước ngoài đặc biệt là các nước Đông Nam Á. Bởi vậy, chúng tôi lựa chọn đề tài này nhằm mục tiêu tư vấn cho khán giả truyền hình những điều cần biết khi đi du lịch nước ngoài mùa giảm giá cũng như tăng thêm sự hiểu biết về các địa chỉ cung cấp tour".
Mõi ngày, chương trình mang đến cho khán giả một chủ đề với những thông tin hữu ích về các điểm đến, dịch vụ du lịch, giúp bạn tự tin hơn trước mỗi chuyến đi. Đó thực sự là hành trang không thể thiếu trên mỗi chặng đường của du khách.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước