Cám ơn Ai là triệu phú

Nhịp cầu VTV-Thứ tư, ngày 25/11/2009 08:55 GMT+7

"Cách đây 2 tuần tôi cũng như rất nhiều khán giả có viết thư phản ánh về việc Ai là triệu phú đưa ra đáp án sai. Và, rất vui vì tuần kế tiếp sau đó, chương trình đã có đính chính" - trích thư của độc giả Nguyễn Thị Nhu, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Trong chương trình Ai là triệu phú ngày 10/11/2009, chương trình Ai là triệu phú có câu hỏi "CLB Lyon lập kỷ lục vô địch quốc gia Pháp bao nhiêu lần" và đáp án chương trình đưa ra là 9 lần. Tuy nhiên, đáp án đúng là 7 lần.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, tôi đã viết thư gửi về email banbientap@vtv.vn để phản ánh. Và tôi cũng biết đó là ý kiến phản hồi của rất rất nhiều người xem chương trình.
Tôi rất vui vì ngay tuần sau đó, chương trình đã có đính chính và hẹn sẽ mời người chơi có đáp án đúng nhưng đã bị loại sẽ quay lại chơi một cuộc khác. Tôi rất vui vì chương trình đã tiếp thu ý kiến phản hồi của khán giả xem truyền hình và hy vọng sớm được gặp lại người chơi đã bị loại sai trên sân khấu Ai là triệu phú sớm nhất.
Các anh chị kính mến!
Sai thì phải sửa. Đặc biệt, khi thông tin này được phát sóng tới hàng triệu người dân thì càng phải sửa. Tôi rất cám ơn anh chị và càng tin tưởng hơn vào chương trình.
Tôi biết câu hỏi kiến thức trong chương trình rất rộng nên thỉnh thoảng khó tránh khỏi sai sót, tuy nhiên đây là một chương trình trên đài truyền hình quốc gia và là chương trình được rất nhiều người yêu thích nên tôi hy vọng các anh chị sẽ đầu tư nhiều hơn, cẩn thận hơn trong việc lựa chọn câu hỏi để tránh đưa ra những đáp án sai. Trân trọng cám ơn!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước