Chia sẻ cảm xúc về biển đảo nhận đầu thu HD của TH Cáp

VTV News-Thứ bảy, ngày 25/05/2013 11:41 GMT+7

 10 khán giả có những chia sẻ đặc sắc nhất về biển đảo quê hương được chọn đăng trên tạp chí Truyền hình sẽ nhận được 10 đầu thu HD của Truyền hình Cáp Việt Nam.

Hướng về biển đảo quê hương với những tình cảm thân thiết từ đất liền đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp, các bạn trẻ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Để cổ vũ cho những tình cảm hết sức ý nghĩa này, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tổ chức chương trình Cầu truyền hình trực tiếp “Biển đảo của chúng ta” tại 2 điểm cầu Hà Nội và Trường Sa. Chương trình được tổ chức truyền hình trực tiếp lúc 20h05 ngày 7/6/2013 trên kênh VTV1 và VTV4.

Nhằm tạo không gian cho những chia sẻ của khán giả trên cả nước xung quanh chương trình này nói riêng và tình cảm dành cho biển đảo quê hương nói chung, Tạp chí Truyền hình tổ chức cuộc vận động “Cùng chia sẻ cảm xúc về biển đảo quê hương”.

Cuộc vận động là nơi để khán giả truyền hình trên mọi miền đất nước chia sẻ những cảm xúc, câu chuyện, suy nghĩ... trên mọi khía cạnh của chủ đề “biển đảo quê hương”. Đây cũng là dịp để khán giả bày tỏ những ý tưởng, những đóng góp cá nhân cho việc xây dựng biển đảo và bảo vệ Tổ quốc.

Những ý kiến đóng góp, chia sẻ đặc sắc sẽ được đăng tải trên Tạp chí truyền hình ấn phẩm đặc biệt về biển đảo, trên báo điện tử của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV News). Ấn phẩm Tạp chí truyền hình đặc biệt sẽ được Tạp chí Truyền hình và đại diện công ty VNG tặng Bộ Tư lệnh Hải quân tại Hải Phòng.

Xem chi tiết thể lệ TẠI ĐÂY

Những ý kiến đóng góp, chia sẻ đặc sắc sau khi được Ban tổ chức lưa chọn sẽ:

+ Được đăng tải trên Tạp chí truyền hình ấn phẩm đặc biệt về biển đảo, trên báo điện tử của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV News) và trên Cổng thông tin Zing. 10 khán giả có chia sẻ đặc sắc nhất được chọn đăng trên Tạp chí Truyền hình và Ban tổ chức chấm giải sẽ nhận được 10 đầu thu HD của Truyền hình Cáp Việt Nam. (Giải thưởng không kèm các chi phí khác như thuê báo hay phí lắp đặt)

‘ + Với các khán giả sử dụng ứng dụng Zalo, sẽ có nhiều phần quà dành cho độc giả có chia sẻ đặc sắc.

Trailer Chia sẻ cảm xúc về biển đảo quê hương TẠI ĐÂY.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước