"Cho một tình yêu" lên sóng VTV3

VTV.vn-Thứ ba, ngày 05/10/2010 11:00 GMT+7

"Cho một tình yêu" là bộ phim truyền hình ca nhạc quy tụ nhiều ngôi sao ca sĩ nổi tiếng trong vai trò diễn viên lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Minh Thuận, Minh Tú…

Trong phim, cái tên Mỹ Tâm gây sự chú ý nhiều nhất bởi đây là lần đầu tiên “Họa Mi tóc nâu” tham gia đóng phim truyền hình. Đặc biệt, Mỹ Tâm còn là đạo diễn âm nhạc của chính bộ phim.

Nội dung phim:
Linh Đan (Mỹ Tâm thủ vai) là con gái duy nhất của một gia đình thương gia giàu có và sống chủ yếu ở nước ngoài. Linh Đan luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng ba mẹ cô không bằng lòng. Thấy không lay chuyển được cô con gái cưng nên ba mẹ cho cô về nước để xem liệu cô có thể thích nghi với đời sống tự lập không, dĩ nhiên là kèm theo điều kiện nghe-như-dễ-ợt: phải biết nấu ăn!

‘ Cảnh trong phim

Rời xa cha mẹ, như chú chim non lần đầu bay vào bầu trời rộng lớn, Linh Đan tha hồ đắm mình với vũ đạo và thanh nhạc, không hề ngó ngàng gì đến chuyện nấu ăn. Cô tràn ngập hạnh phúc với chàng công tử Hải Hà (Ca sĩ Quang Dũng thủ vai) mặc cho ba mẹ Hải Hà không ưa cô mấy. Nhưng rồi ba mẹ Linh Đan vướng vào một phi vụ làm ăn bất ổn, phải bỏ trốn. Tai họa này không chỉ khiến mộng làm ca sĩ của Linh Đan tan vỡ, mà biến cô từ một công chúa lộng lẫy thành một gái thất thế, vô gia cư, không một đồng xu dính túi. Đúng lúc cô cần một chỗ dựa thì tình yêu đầy hoa hồng của cô cũng cất cánh bay đi, để lại cho cô nỗi đau tưởng như không bao giờ phai.
Bỏ thành phố, lang thang về nơi phố cổ, Linh Đan bắt đầu đối mặt với chuỗi ngày đầy bất trắc. Bất đắc dĩ phải tá túc nhà Trần Vũ (ca sĩ Tuấn Hưng thủ vai) – chàng đầu bếp từng bị cô “hành hạ” nhiều phen khi còn là tiểu thư, Linh Đan không ít lần dở khóc dở cười với bà nội của anh, bởi tình ngay lý gian: “gái chưa chồng, khăn gói theo trai”! Ngỡ đâu tìm được chút bình yên ở nơi đất khách, ai dè Linh Đan bị một “thằng trọc phú trời đánh” Đặng Vịnh luôn bám theo để tán tỉnh. Cay cú vì không chiếm được trái tim Linh Đan, Đặng Vịnh lập bẫy, dồn Linh Đan vào bước cùng – phải chia xa gia đình Trần Vũ. Đang rối như tơ vò thì Linh Đan bất ngờ nhận được lời tỏ tình của chàng ca sĩ Việt Kiều Jonny – một người vừa yêu cô tha thiết vừa đủ sức để giúp cô tỏa sáng ở lĩnh vực ca hát.

‘ Cảnh trong phim

Liệu ánh hào quang của giàu sang có làm cô công chúa thôi nhớ những tháng năm vất vả, không nơi nương tựa? Liệu tình yêu không lời của Trần Vũ và Linh Đan có đủ mạnh để họ không phải cay đắng chia xa, hay chỉ dừng lại ở những bát cao lầu, những tô mì quảng…?
Biên kịch: Thùy Linh
Đạo diễn: Nguyễn Tranh – Lê Hóa
D.O.P (Đạo diễn hình ảnh): Nguyễn Nam
Giám đốc Casting: Ca Sỹ Minh Thuận
Đạo diễn âm nhạc: Ca sỹ Mỹ Tâm
Giám đốc Sản xuất: Ngô Thị Bích Hiền
Diễn viên chính: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Ca sỹ Quang Dũng, Hiếu Hiền, Leon Quang Lê, ca sỹ Tiến Đạt, ca sỹ Minh Thuận, Minh Khuê, Ca sỹ Minh Tú, Lê Phương …
Hãng sản xuất: BHD - Hãng Phim Việt
Thời lượng: 30 tập (45phút/tập)
"Cho một tình yêu" sẽ được khởi chiếu từ ngày 7/10/2010 vào lúc 21h thứ 5, thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV3, Đài THVN. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước