Chùm phim mới trên kênh BiBi

Bài và ảnh: VCTV-Thứ sáu, ngày 07/10/2011 12:40 GMT+7

Tay đua ngân hà, Truyền thuyết các vị thần, Chiến binh đồ chơi, Kido - xe tải siêu đẳng... sẽ là những bộ phim hoạt hình mới dành cho thiếu nhi trên kênh BiBi trong tháng 10.

Cảnh trong phim "Kido - xe tải siêu đẳng".

Truyền thuyết về các vị thần

Trong truyền thuyết thời hồng hoang, khi thần đế qua đời, năm bộ tộc Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ bắt đầu trở nên hỗn loạn. Chuyện phim bắt đầu từ âm mưu của Thủy tộc rồi xoay quanh Mộc tộc, Thổ tộc, Hỏa tộc, Kim tộc phân thành ngũ đế với những cá tính khác nhau: Thanh đế ngạo mạn, Hoàng đế khó gần, Xích đế cố chấp, Bạch đế thanh bạch và Hắc đế lòng đầy thù hận.Chính vào thời đại đầy biến động ấy, những thiếu niên kiệt xuất đã xuất hiện như: Tháp Bát Dã, Si Long đã bắt đầu một giai đoạn truyền kỳ sống động.
"Truyền thuyết về các vị thần" sẽ lên sóng vào 17h30 ngày 18/10.
Kido - xe tải siêu đẳng
Phim nói về xe tải Kiddo, chú có khả năng kì diệu là biến thành bất cứ thứ gì mình thích, khi cần chú có thể biến thành tàu hỏa, tàu thủy, ô tô, tàu hỏa, máy bay… để giúp đỡ những bạn bè của mình ở “thành phố nắng ấm” - một nơi tuyệt diệu trên trái đất. Bộ phim có hình ảnh đẹp, ngộ nghĩnh, xen kẽ nhiều bài hát vui tươi, phù hợp cho trẻ từ 3-6 tuổi.
Bộ phim sẽ được phát sóng vào 18h ngày 17/10.
Chiến binh đồ chơi
Tiếp sau loạt phim Kido - xe tải siêu đẳng, 4 tập phim Chiến binh đồ chơi sẽ đến với các em vào 18h ngày 27/10.
Xứ sở đồ chơi do công chúa Sherbet trị vì đang gặp nguy hiểm vì bị thế lực bóng tối đe dọa. Sherbet tới thế giới loài người để tìm một chiến binh dũng cảm cứu xứ sở đồ chơi, cuối cùng Sherbet gặp được cậu bé nghịch ngợm là Jinoo. Khi Jinoo chạm vào viên đá thần của Sherbet, cậu liền biến thành một chiến binh đồ chơi đầy sức mạnh. Jinoo cùng với những người bạn của mình liền tới xứ sở đồ chơi để giải cứu cho những cư dân ở đây.
Đường đua vũ trụ
Câu chuyện xảy ra trong vũ trụ ở thời tương lai, giao thông trong không gian vô cùng phát triển. Trong bối cảnh đó, thông qua những trận đua xe gay cấn, bộ phim nói lên cuộc chiến giữa thiện và ác, ca ngợi chính nghĩa và tinh thần đồng đội. Thuộc thể loại phim hành động, khoa học viễn tưởng, Đường đua vũ trụ sẽ thỏa mãn sự yêu thích phiêu lưu, khám phá của các em nhỏ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước