"Chúng tôi là chiến sĩ" số đặc biệt

LH-Thứ sáu, ngày 10/12/2010 07:00 GMT+7

Đoàn Đo Đạc và biên vẽ hải đồ thuộc quân chủng Hải Quân là đơn vị đựơc lựa chọn cho chủ đề ngày thành lập Quân đội nhân Việt Nam của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ".

Chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân Việt Nam, chương trình Chúng tôi là chiến sĩ trở nên hấp dẫn hơn với nhiều tiết mục đặc sắc và những phần chơi thú vị của Đoàn Đo Đạc và biên vẽ hải đồ thuộc quân chủng Hải Quân. Đây là đơn vị sẽ kỷ niệm ngày truyền thống của mình vào ngày 20/12.

Những màn trình diễn hấp dẫn đến từ ba đội chơi: Đoàn đo đạc biển, Biên vẽ hải đồ và Nghiên cứu biển Quân chủng Hải quân làm cho sân chơi dành cho chiến sỹ thật sự sôi động, đặc biệt khi các chiến sỹ cùng tham gia vào một tiết mục hát chèo thật lưu luyến với nghệ sỹ ưu tú Thu Huyền.
Sự xuất hiện trẻ trung, sáng tạo và rất... hải quân đã làm nên những tiết mục rất thu hút khán giả. Bạn sẽ được theo chân những con tàu ra biển, sẽ cùng họ hát và chơi các trò chơi trên sóng nước đại dương và lắng nghe nhiều suy tư, mong muốn của các chiến sĩ khi phải xa đất liền.
Trong chương trình, Phó chủ nhiệm Tổng cục chính trị, trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng cũng sẽ có những lời nhắn nhủ đến các quân bình chủng cả nước nhân dịp này.
Hoà cùng những phút giây thư giãn của người lính, chương trình Chúng tôi là chiến sỹ số đặc biệt chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam được phát sóng vào 20h thứ 7 (18/12) trên VTV3.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước