"Có gì mới sáng nay?" - Nhịp cầu yêu thương

Ngọc Tuyết-Thứ năm, ngày 10/11/2011 11:00 GMT+7

“Có gì mới sáng nay?” hiện đang là một trong các chương trình ghi được dấu ấn trong lòng khán giả VTV6, đặc biệt là giới trẻ...

Hình hiệu "Có gì mới sáng nay? trên VTV6. (Ảnh: vtv.vn)

“Có gì mới sáng nay?” ra mắt khán giả truyền hình vào đầu năm 2011 trên kênh VTV6. Đây là chương trình dành riêng cho giới trẻ được phát sóng vào buổi sáng với nhiều giá trị hữu ích, những lời nhắn gửi xúc động tới người thương yêu khiến các bạn trẻ có thêm nguồn động viên để bắt đầu ngày mới.
Với thời lượng 15 phút phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, “Có gì mới sáng nay” có 4 nội dung chính được thay đổi linh hoạt theo ngày gồm: Chuông báo thức, Điểm tâm sáng, Trò chuyện cùng khách mời và Chào buổi sáng.

‘ Chuyên mục "Chuông báo thức" trong chương trình.

Đặc biệt “Chào buổi sáng” và “Món quà âm nhạc” là chuyên mục được xây dựng chất liệu từ chính khán giả, là nơi để các bạn trẻ bày tỏ tình cảm tới gia đình, bạn bè. Khán giả sẽ gửi những tin nhắn, bài hát ý nghĩa tới những người thân yêu để giúp họ có một ngày mới vui vẻ.
Đến với chuyên mục “Món quà âm nhạc”, khán giả được lắng nghe những tâm sự hết sức mộc mạc từ giới trẻ với những rung động đầu đời của tình cảm học trò, những giận hờn vu vơ của tình yêu đôi lứa hay tình yêu thương dành cho gia đình. “Tôi đã bật khóc khi vô tình nghe được lời nhắn nhủ chân thành của một bạn có hoàn cảnh khó khăn gửi tới cha mẹ. Tôi như tìm thấy chính mình vậy, lời nhắn đó cũng giống như điều tôi muốn nói với cha mẹ. Cám ơn VTV6 đã cho tôi ngày mới thêm ngọt ngào.” - Bạn Trà My (Bắc Giang) chia sẻ.
Còn bạn Phạm Tuấn Anh (16 tuổi, Nghệ An) nói: “Em là khán giả trung thành của VTV6, đặc biệt là "Có gì mới sáng nay?". Chương trình rất hay và ý nghĩa khi kết nối tình cảm giữa các bạn trẻ với nhau. Mong rằng chương trình sẽ có thời lượng dài hơn nữa và sẽ mãi là nhịp cầu yêu thương của giới trẻ bọn em.”
Khán giả truyền hình hãy đón xem chương trình lúc 6h, 7h15, 8h30 và 11h30 sáng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước