Có gì mới trên VTV3 trong tháng 8?

PV-Thứ hai, ngày 04/08/2014 10:47 GMT+7

Những thay đổi thú vị, những chương trình, bộ phim được phát sóng mới sẽ là điểm nhấn của VTV3 trong tháng 8 này.

Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 15

Hành trình tìm kiếm "nhà leo núi" xuất sắc nhất chương trình Đường lên đỉnh Olympia 2014 đã kết thúc với giây phút đăng quang của tân Quán quân Nguyễn Trọng Nhân (trường THPT Chuyên Tiền Giang). Bước sang năm thứ 15, chương trình chinh phục đỉnh núi kiến thức Olympia sẽ được khởi động vào 10/8, bắt đầu hành trình tìm kiếm những nhà leo núi mới.

Đường lên đỉnh Olympia sẽ khởi động hành trình leo núi năm thứ 15 với nhiều điểm mới: sân khấu có điểm nhấn là con số 15 và phần thi về đích sẽ là một gói gồm 3 câu hỏi.

Văn phòng mai mối (Phim Hàn Quốc - 12h00 - Thứ 2 đến Thứ 6)

Một đội ngũ được thuê để giúp những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống tình cảm. Họ lập nên những kế hoạch tỉ mỉ, giúp khách hàng có được người yêu. Nhưng chính họ lại vấp phải những trở ngại trong chuyện tình cảm của mình. Seo Byung Hoon người lập nên Văn phòng mai mối vì muốn làm một việc ý nghĩa cho người bạn đã mất có thành công với công việc và cuộc đời mình? Đón xem 16 tập phim Hàn Quốc Văn phòng mai mối, 12h00 trên VTV3 từ ngày 12/8.

Kiệt tác bất hủ (Phim Hàn Quốc - 18h00 - Thứ 2 đến CN)

Một bộ phim về ẩm thực độc đáo của Hàn Quốc thông qua câu chuyện về mâu thuẫn giữa hai gia đình suốt bốn thế hệ vẫn chưa thể hóa giải. Sau thành công của Dea Chang Kum, bộ phim Kiệt tác bất hủ sẽ tiếp tục hấp dẫn quý khán giả của VTV3 bằng hình ảnh đẹp về những món ăn Hàn Quốc, với dàn diễn viên nổi tiếng đã được khán giả Việt yêu quý như Han Jae Suk và Park Sun Young.

Đón xem 30 tập phim Hàn Quốc Kiệt tác bất hủ, 18h00 trên VTV3 các ngày trong tuần, bắt đầu từ 11/8.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI