Có gì trong tập 11 Vietnam's Next Top Model?

-Thứ bảy, ngày 27/10/2012 21:55 GMT+7

Trong tập 11, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ phải học cách kiểm soát nỗi sợ hãi của bản thân và thể hiện mình khi thực hiện phần thi Photoshoot chủ đề Vút bay.

Tập 10 Vietnam’s Next Top Model đã mang đến những bài học quý giá cho các cô gái trẻ, đó là bài học quan hệ công chúng, ứng xử với giới truyền thông và xử lý tình huống khi phải trình diễn trang phục nội y.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất lại khá non kinh nghiệm sống, Minh Nguyệt đã không thoát khỏi sự bối rối cười trừ với những câu hỏi hóc búa của giới truyền thông, sự ngại ngần khi diện trang phục nội y đứng trước ống kính. Minh Nguyệt là thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay với cuộc thi.
Tuần này, 7 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ tiếp tục trải nghiệm khả năng xử lý tình huống và bài học biểu cảm giọng nói với các phát thanh viên của kênh radio Xone FM. Ngoài ra, các thí sinh còn được đưa tới rạp chiếu phim để tham gia buổi đào tạo diễn xuất cùng với 2 diễn viên nổi tiếng là Đại Nghĩa và Lê Khánh.
Cũng trong tuần này, buổi chụp hình chủ đề Vút bay với những bộ trang phục ấn tượng đến từ 4 nhà thiết kế tài năng trong cuộc thi Rise Above là thử thách đầy khó khăn đối với tất cả các thí sinh. Các cô gái Vietnam’s Next Top Model phải tạo dáng trên giàn giáo được đặt trên nóc của tòa nhà cao. Những hình ảnh cần biểu cảm huyền bí đầy quyền lực như những nữ thần đòi hỏi thí sinh phải có thần thái và khả năng kiểm soát nỗi sợ hãi khi đứng chót vót trên độ cao gần 200m.
Đây cũng là lần đầu tiên trong thử thách chụp hình Photoshoot, khán giả có thể thấy được sự lo lắng, bối rối của Nhã Trúc và những giọt nước mắt đầy hoảng sợ của Thiên Trang. Những bất ngờ gì sẽ xảy ra? Các thí sinh sẽ thể hiện bản lĩnh của mình như thế nào? Hãy cùng đón xem tập 11 của Vietnam’s Next Top Model 2012 phát sóng vào 20h ngày 28/10 trên VTV3.
Sau đây là một số hình ảnh hậu trường tập 11:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước