"Cuộc sống thường ngày" - Bình dị về cuộc sống

Việt Hà-Thứ ba, ngày 04/10/2011 15:00 GMT+7

Phát sóng hàng ngày từ 18h00 đến 18h45 trên kênh VTV1, Cuộc sống thường ngày (CSTN) đem đến cho khán giả những câu chuyện cuộc sống gần gũi, nhân văn, thiết thực...

Đó là câu chuyện về những tấm lòng nhân ái, những tấm gương học giỏi và thành công, những hoàn cảnh éo le đang vươn lên trong cuộc sống. Đó cũng có thể là những vấn đề có ảnh hưởng sát sườn tới đông đảo người dân như dịch bệnh, an toàn thực phẩm, tăng viện phí, giáo dục, giao thông... Một mảng đề tài khác cũng thường xuyên được ưu tiên là cách giáo dục con cái trong gia đình, giáo dục nhân cách con người trong nhà trường và xã hội.

Xem Cuộc sống thường ngày, khán giả cũng có thể tìm thấy những lời khuyên về sức khỏe trong chuyên mục “Sống khỏe”, những nhận định thị trường trong “Bản tin thị trường nông sản”, những lưu ý đối với bà con nông dân sát từng ngày qua chuyên mục “Thời tiết nông sản”, sự chuyển động của thị trường tiêu dùng trong “Đời sống tiêu dùng” và cả những thông tin văn hóa mới nhất, sôi động nhất trong nước và thế giới trong “Điểm hẹn văn hóa”.

‘ BTV Thanh Hoa - Hoàng Trang

Mỗi ngày gần một tiếng phát sóng, các biên tập viên của CSTN luôn cố gắng tìm ra những vấn đề thiết thực, góc nhìn sâu sát với cuộc sống, lắng nghe ý kiến của người dân về "cơm áo gạo tiền", đưa các chính sách vào cuộc sống của từng thành viên xã hội.
"Cuộc sống thường ngày" gồm nhiều mảnh ghép phong phú nhưng sợi chỉ xuyên suốt, kết nối những mảnh ghép ấy chính là sự gần gũi với cuộc sống. Khán giả sẽ tìm thấy những gì mình quan tâm trong mỗi chuyên mục bởi CSTN luôn chú trọng đến những vấn đề dân sinh, để tiếp cận với khán giả ở góc nhìn sát thực nhất.
Phát sóng ngay trước bản tin thời sự chính trong ngày, bản tin 19h, CSTN như một khoảng lắng, để mỗi người tìm thấy ở trong đó, những thông tin bổ ích, lời giải cho những vấn đề chính mình đang gặp phải và lắng nghe những tiếng nói ấm áp, nhân ái về cuộc sống.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước