"Cuộc sống vẫn tươi đẹp" - Kết nối yêu thương

HM-Thứ năm, ngày 13/10/2011 07:05 GMT+7

Chương trình "Cuộc sống vẫn tươi đẹp" đang phát sóng trên nhiều kênh của VTV như một nhịp cầu kết nối những yêu thương...

"Cuộc sống tươi đẹp" đã và đang tạo cầu nối trực tiếp giữa các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và những người khuyết tật, những số phận không may mắn. Chương trình giúp khán giả - những nhà hảo tâm được "mắt thấy, tai nghe" những hoàn cảnh khuyết tật cần sự giúp đỡ.


Rất nhiều khán giả đã gửi thư về chương trình với những chia sẻ, cảm thông và mong muốn được chung tay hỗ trợ những người có số phận không may mắn.


Chị Hà Thị Thu Thủy ở địa chỉ hòm thư thuytvtd@gmail.com chia sẻ: Nếu như không xem chương trình "Cuộc sống vẫn tươi đẹp" thì tôi cũng không thể nghĩ là cuộc sống này có nhiều người bất hạnh đến thế. Tôi khâm phục họ bởi trong cái nghèo khó, trong nỗi bất hạnh, họ vẫn vươn lên để vượt qua số phận. Tôi rất hi vọng khán giả cả nước sẽ giúp đỡ các mảnh đời ấy, dù ít, dù nhiều.


Khán giả Hà Linh Huyền, sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương cũng gửi tới chương trình những dòng tâm sự: Là một sinh viên sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, em chưa hiểu nhiều về cuộc sống. Sau khi theo dõi chương trình "Cuộc sống vẫn tươi đẹp" trên VTV4, em thiết nghĩ, mình cần làm một điều gì đó giống như các anh chị thực hiện chương trình. Bởi nhờ có chương trình, các nhà hảo tâm trên cả nước mới biết đến để hỗ trợ họ. Hy vọng rằng, chương trình sẽ ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả trong và ngoài nước.


Bạn Phùng Ngọc Hưng ở địa chỉ hunggaumeo@yahoo.com cũng chia sẻ cùng chương trình: Là cán bộ đoàn của trường một trường ĐH nên với Hưng những chương trình như "Cuộc sống vẫn tươi đẹp" rất có ý nghĩa. Và Hưng cũng đã đưa các nhân vật ở chương trình đến với các bạn sinh viên để phần nào giúp họ có thêm sự sẻ chia.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, người trực tiếp tham gia làm phóng sự cho chương trình "Cuộc sống vẫn tươi đẹp" cũng cho biết, nhờ có chương trình này, nhiều người khuyết tật nhận ra rằng, họ vẫn còn rất hạnh phúc, may mắn mà trước đây không ý thức được điều đó.


Còn rất nhiều những tấm lòng hảo tâm muốn chia sẻ, muốn nối những nhịp cầu yêu thương thông qua chương trình "Cuộc sống vẫn tươi đẹp". Chương trình cũng mong nhận được những thông tin từ khán giả khắp cả nước, để chương trình ngày một hoàn thiện, với những chất liệu cuộc sống phong phú hơn.

"Cuộc sống tươi đẹp" là chương trình do Đài THVN, tổ chức Đông Tây hội ngộ và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp thực hiện. Chuyên mục được phát sóng hàng tuần trên kênh VTV4 và O2TV, VTV6 với thời lượng 15 phút.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước