“Dịch vụ gỡ rối từ A tới Z” sắp phát sóng trên VTV3

TL-Thứ tư, ngày 15/09/2010 07:00 GMT+7

Với thể loại phim tâm lý hài, 32 tập phim truyền hình “Dịch vụ gỡ rối từ A tới Z” hứa hẹn đem lại thời gian thư giãn cho khán giả vào hai ngày nghỉ thứ 7 và CN trong chương trình Rubic 8 – VTV3, Đài THVN; bắt đầu ngày 18/9/2010.

Ai cũng muốn mình là người thành đạt và may mắn – nhưng 4 nhân vật chính của phim thì không như vậy. Họ có là những người có khả năng, đầy tâm huyết nhưng đều có những điểm yếu, hay gặp xui xẻo nên vận may chưa mỉm cười với họ.

Và trong một buổi họp lớp định mệnh, Linh – Sơn – Vinh – Thanh chợt bừng tỉnh và cơ hội có vẻ như đã đến với họ. Nếu 4 người, 1 nữ 3 nam, biết kết hợp những điểm mạnh và bù đắp những điểm yếu của mình với nhau thì liệu có nên cơm nên cháo?
“Dịch vụ gỡ rối từ A tới Z” (viết tắt A2Z) là những thử thách mà cả nhóm phải đối mặt để tự trưởng thành. Đó có thể là một yêu cầu hàn gắn một cuộc hôn nhân sắp tan vỡ; một yêu cầu tổ chức sinh nhật quái chiêu; một đơn đặt hàng cho lễ cưới kiểu hip-hop... hay chính những vấn đề xuất phát từ nội bộ nhóm khi xuất hiện tình yêu tay ba hay khoảnh khắc bí mật cá nhân hé lộ.
Sự việc dù có nghiêm trọng đến đâu nhưng sẽ luôn có cách giải quyết, nhất là khi bốn người hợp lại. Qua lăng kính hài hước, bộ phim dẫn dắt người xem vào từng ngóc ngách cuộc đời qua công việc của những người chủ A2Z và khách hàng của họ.
Những nhân vật chính trong phim không phải siêu sao, không sinh ra để gặt hái thành công hay đón nhận những ưu đãi của cuộc sống. Họ chỉ là những con người với nhiều khiếm khuyết, gặp nhiều thất bại; nhưng điều đó không ngăn cản họ vươn tới thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.
Bộ phim hài tâm lý mang tính nhân văn, mở ra cho lớp trẻ những cách nhìn, những quan niệm tích cực với cuộc sống – con đường đi tới thành công đều có thể mở ra cho tất cả những ai đi tìm nó.
32 tập phim truyền hình “Dịch vụ gỡ rối từ A tới Z” sẽ được phát sóng trong chương trình Rubic 8 – VTV3, Đài THVN, bắt đầu ngày 18/9/2010. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước