Điều làm nên thành công của "Những đứa con biệt động SG"

HM-Thứ năm, ngày 22/09/2011 07:00 GMT+7

Tái hiện rõ nét phi vụ làm ăn của trùm Năm Cam và Dung Hà; miêu tả sinh động cuộc đấu trí thế hệ con em các chiến sĩ Biệt động SG; cảnh quay hoành tráng; pha hành động gay cấn; tình tiết hấp dẫn... những yếu tố đó góp phần làm nên thành công của "Những đứa con BĐSG".

Phim hình sự với những đề tài xã hội nóng bỏng luôn được khán giả truyền hình Việt Nam ưu ái và chờ đợi. Sau hàng loạt tập phim trong series "Cảnh sát hình sự" lên sóng, khán giả tiếp tục được đón xem những pha hành động gay cấn, những vụ án lớn, những tình tiết nóng bỏng trong bộ phim "Những đứa con biệt động Sài Gòn".


Có thể nói, thời gian gần đây, giờ vàng phim Việt phát sóng nhiều những bộ phim mang tính hình sự. Mặc dù thế, nhưng dường như khán giả không cảm thấy bội thực với thể loại phim này mà còn hào hứng đón nhận khi phim lên sóng.


Để nói đến thành công của bộ phim "Những đứa con biệt động Sài Gòn" không thể không nhắc đến dấu ấn một thời của bộ phim "Biệt động Sài Gòn". Đã nhiều năm trôi qua, nhưng khán giả THVN không thể quên nhân vật ni cô Huyền Trang, không thể quên Tư Chung trong "Biệt động Sài Gòn". Chính vì thế, khi nhắc đến tên họ trong phim "Những đứa con biệt động Sài Gòn", khán giả lại càng hồi hộp mong chờ sự xuất hiện của họ, và mong muốn xem cuộc đấu trí thế hệ con em của họ sẽ chiến đấu như thế nào?


Liệu rằng, thế hệ sau có dũng cảm, có mưu trí như thế hệ đi trước. Và liệu, bảo vệ Tổ quốc trong thời bình khác gì nhiều so với thời chiến... Có lẽ, chính sự tiếp nối thành công của "Biệt động Sài Gòn" đã phần nào làm cho tên tuổi của bộ phim "Những đứa con biệt động Sài Gòn" đến gần hơn nữa với khán giả.


Cũng phải nói rằng, tác giả thật tài tình khi kết hợp được tiếng vang của phim "Biệt động Sài Gòn" với những đề tài nóng bỏng trong xã hội hiện đại, kết hợp những vụ án lớn mà cả nước biết đến, đưa những nhân vật như Năm Cam, Dung Hà... vào phim cùng với sự kết hợp những pha hành động được tạo dựng như thật, gay cấn... Đây cũng là điều làm nên thành công lớn cho bộ phim.

Một điều mà khán giả rất quan tâm ở bộ phim "Những đứa con biệt động Sài Gòn" chính là việc xây dựng lại những phi vụ làm ăn trong trọng án của trùm Năm Cam và Dung Hà. Mặc dù, vụ án đã đi qua lâu, nhưng khi nhắc đến tên Năm Cam và Dung Hà, nhiều người vẫn không khỏi giật mình.


Sau khi những tập đầu của "Những đứa con biệt động Sài Gòn" lên sóng, rất nhiều khán giả đã gửi thư chia sẻ về sự thành công của bộ phim.


Khán giả ở địa chỉ nguyenhoangng@gmail.com: Tôi đã rất háo hức chờ đợi bộ phim lên sóng sau những gì báo chí giới thiệu. Tôi thấy rằng, càng ngày, VTV càng chọn lọc được những bộ phim có chất lượng để phát sóng giờ vàng. "Những đứa con biệt động Sài Gòn" là một bộ phim với đề tài hay, được dàn dựng công phu, dàn diễn viên gạo cội cũng đã góp phần làm cho bộ phim có chất lượng.

Khán giả mailanhoang@gmail.com cũng bày tỏ sự mong muốn VTV tăng thời lượng phát sóng cho bộ phim để khán giả được theo dõi liền mạch câu chuyện.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước