Du lịch trải nghiệm cùng S - Vietnam

TL-Thứ hai, ngày 21/03/2011 07:00 GMT+7

"S - Việt Nam - Hương vị cuộc sống" là chương trình truyền hình về du lịch - trải nghiệm, được phát sóng hằng ngày trên kênh VTV1 vào lúc 18h53 tối và phát lại vào 7h30’sáng ngày kế tiếp, với 5 hệ thống chủ đề: Phượt, Ẩm thực, Nghỉ dưỡng, Lễ hội và Hành trình Khán giả.

Được xây dựng theo phong cách truyền hình thực tế, mỗi tập phim hàm chứa một câu chuyện theo suốt chiều dài đất nước. Sức hấp dẫn của chương trình nằm ở những tình huống hoàn toàn bất ngờ, những cảm xúc trong trẻo mà chỉ có “mục sở thị” mới nếm trải được.

Này là chon von trên ngọn dừa cao hơn 30 mét mà khi chạm đất là những rưng rưng xúc động không kìm nén nổi trước cuộc mưu sinh nhọc nhằn của người dân xứ dừa Nha Trang… Này là những cung đường phượt cam go, cheo leo qua những đỉnh núi…, là niềm vui thích khi trốn cái lạnh se sắt của miền Bắc để chan hòa với nắng gió tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phan Thiết…

4’30 - độ dài của mỗi tập phim, thoạt nghĩ có vẻ như là một thử thách đối với thể loại phim khám phá, trải nghiệm, vậy mà lại là cơ hội quí báu để những người làm phim chắt lọc những nét tinh túy, truyền tải một cách sinh động những cảm xúc chân thực, tạo sự hứng khởi và khơi gợi lòng ham muốn khám phá nơi người xem.

Bởi cái đẹp nằm trên đường đi chứ không phải ở đích đến, S – Việt Nam – Hương vị cuộc sống không kì vọng bày ra cho khán giả một bữa tiệc hoàn chỉnh với loạt công thức định sẵn mà chỉ cung cấp gia vị để khán giả tùy thích nêm nếm, gia giảm... Cũng chẳng ngoa khi ví S – Việt Nam – Hương vị cuộc sống với những cuốn cẩm nang du lịch như Lonely Planet, Evasion…

Chương trình được kỳ vọng trở thành điểm hẹn hằng ngày, mời gọi và thôi thúc khán giả khám phá vẻ đẹp muôn màu của thiên nhiên và cuộc sống trên dải đất hình chữ S.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước