Gameshow "Trẻ em luôn đúng" tái ngộ khán giả

VTV News-Thứ ba, ngày 05/03/2013 17:23 GMT+7

Phiên bản Việt của chương trình truyền hình nổi tiếng "The kids are all right" sẽ xuất hiện trở lại trên kênh VTV6 trong năm 2013.

Là sân chơi hữu ích dành cho trẻ em và người lớn, gameshow có format gốc từ kênh ABC nước Anh đã giành được sự yêu mến của khán giả trên khắp thế giới. Không đơn điệu và khô khan như các chương trình cung cấp kiến thức khác, đối với Trẻ em luôn đúng, khán giả sẽ có dịp tìm hiểu kiến thức thông qua những cuộc “đối đầu” hấp dẫn giữa hai đội chơi người lớn và trẻ em.

Sự đáng yêu, ngộ nghĩnh nhưng không kém phần nhanh nhạy, đoàn kết của các em nhỏ khi phải "đấu trí" và ngăn cản đội người lớn giành được giải thưởng là một trong những điểm khác biệt mà Trẻ em luôn đúng thu hút được khán giả.

Sau năm đầu tiên phát sóng, Trẻ em luôn đúng phiên bản Việt đã tạo nên được một sức hút riêng đối với khán giả truyền hình Việt Nam thông qua các màn thi đấu kịch tính nhưng cũng không kém phần thú vị của các đội chơi. Được đánh giá là một trong những gameshow có nội dung tốt và phù hợp với khán giả, Ban Thể thao – Giải trí – Thông tin kinh tế (VTV3) sẽ tiếp tục sản xuất chương trình Trẻ em luôn đúng trong năm thứ hai.

Lịch ghi hình chương trình đợt 1 sẽ thực hiện trong ba ngày 3,4,5 tháng 4/2013.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h05 thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV6, dự kiến bắt đầu từ ngày 15/4/2013.

Mọi thắc mắc của khán giả về chương trình Trẻ em luôn đúng xin vui lòng gọi đến số 04. 37714008 - Phòng Trò chơi và gặp gỡ trên truyền hình - Đài THVN.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước