Gặp lại những cô gái lái xe Trường Sơn

Mai Phương-Thứ năm, ngày 27/10/2011 07:00 GMT+7

Câu chuyện về những cô gái lái xe Trường Sơn sẽ được kể lại trong chương trình "Không thể lãng quên" phát sóng lúc 22h15 ngày 31/10 trên VTV1.

Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ trường kỳ của dân tộc, có một đội quân tóc dài dũng mãnh như những con thoi ngày đêm cần mẫn chở hàng ra mặt trận. Họ là những cô gái lái xe Trường Sơn.
Không sợ đêm đen, rừng thẳm, bom đạn của kẻ thù, những hiểm nguy rình rập hàng ngày, hàng giờ, những cô gái lái xe Trường Sơn đã đi vào lịch sử như một huyền thoại với sự ngưỡng mộ của bạn bè năm châu, góp phần quan trọng vào chiến thắng của dân tộc.
Có lẽ đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể tin nổi những cô gái tuổi đôi mươi ấy lại có thể làm nên những chiến công kỳ diệu trong những chuyến đi dọc tuyến lửa Trường Sơn.
Vẫn với tinh thần lạc quan, cùng nhau vượt khó, những cô gái lái xe Trường Sơn năm xưa nay lại tiếp tục nâng đỡ nhau trong cuộc sống bởi họ là chị em một nhà.

Chương trình "Không thể lãng quên" với tên gọi "Những cô gái lái xe Trường Sơn" phát sóng lúc 22h15 ngày 31/10 trên VTV1 sẽ là cuộc gặp gỡ đội quân tóc dài năm xưa.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước