Glee – phiên bản “High School Musical” lên sóng K+NS

Bảo Anh-Thứ năm, ngày 08/03/2012 00:00 GMT+7

Được coi là phiên bản của bộ phim ca nhạc đình đám “High School Musical” của hãng Disney, Glee đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trong giới trẻ trên toàn thế giới. Phần 1 của bộ phim sẽ bắt đầu lên sóng từ 12/3/2012 trên K+NS.

“Glee” (tạm dịch “Nhóm hát trung học”) là series phim truyền hình ca nhạc Mỹ được trình chiếu lần đầu trên kênh FOX. Được coi là phiên bản của bộ phim ca nhạc đình đám “High School Musical” của hãng Disney, Glee đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trong giới trẻ Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Với khán giả của K+ thì Glee tiếp tục mang tới cho khán giả thêm những trải nghiệm mới mẻ hơn về giới trẻ Mỹ sau ba phần của series “Thế giới của nàng” đã phát sóng.

Chuyện phim Glee xoay quanh thầy giáo William Mc Kinley và những thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Glee tại một trường trung học tại Mỹ. Câu lạc bộ Glee chính là nơi dành cho những người yêu ca hát, nhảy múa, họ đại diện cho trường đi thi đấu, biểu diễn, mang vinh quang về cho trường.
Trong mắt các giáo viên và những người bạn khác, họ luôn là những kẻ khác thường, những kẻ thua cuộc không thể làm được gì. Mỗi thành viên của câu lạc bộ có những câu chuyện riêng, những khúc mắc riêng.
Đó là cô bạn gái Mercedes lúc nào cũng lo lắng, tự ti vì ngoại hình mập mạp của mình, chuyện mang thai khi đang là học sinh nổi tiếng khắp trường của Quinn hay anh chàng Artie phải ngồi xe lăn, cậu bạn đồng tính Kurt Hommel luôn dằn vặt về "sự không bình thường” của bản thân cùng một tình yêu thầm kín với người bạn trai cùng lớp. Thế nhưng âm nhạc đã như chất keo kết nối họ lại với nhau, khiến họ thấu hiểu và đồng cảm về nhau nhiều hơn.
Glee đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng, với tỷ lệ người xem cao và nhận được nhiều lời khen ngợi vì kịch bản đầy tươi mới, thu hút được một lượng fan trung thành qua nhiều phần phim. Phim đã đoạt hai giải album vàng, hơn 10 triệu bài hát được tải về và 19 đề cử giải Emmy, khiến nó trở thành một series truyền hình có số lượng đề cử nhiều nhất trong năm 2010.
Phim gồm 3 phần, quý khán giả đón xem phần đầu của phim trên kênh truyền hình K+NS vào lúc 22h00 thứ hai đến thứ sáu hàng tuần từ ngày 12/3/2012. Phim được phát lại các khung giờ 7h45; 11h45 và 13h45 ngày hôm sau.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước