Hấp dẫn với "Cinderella's Stepsister" trên KBS

VCTV-Thứ năm, ngày 06/05/2010 08:00 GMT+7

Cô không hề có cảm xúc cũng như khát vọng, nụ cười của cô luôn thể hiện sự mỉa mai. Eun- jo là một cô gái như thế, cô luôn luôn thờ ơ với cuộc sống.

Mẹ cô đã sống như một người mẹ đơn thân trong suốt 18 năm, cuối cùng bà cũng tìm được một người đàn ông phù hợp để đi tới kết hôn. Eun được mẹ đưa về nhà cha dượng.

Tuy nhiên, Eun- jo cảm thấy tất cả mọi thứ trong nhà này không phù hợp với cô. Điều khó chịu nhất là hằng ngày cô phải chạm mặt với người chị cùng cha khác mẹ là Hyo sun, một quả táo trong mắt cha cô và được mọi người yêu quý. Hyo sun cũng đã lấy đi sự để tâm của mẹ Eun jo, dường như sự tỏa sáng của cô bé cùng với những tính cách dễ thương đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Eun-jo không thể chịu nổi hoàn cảnh như thế này, bởi vì cô cảm thấy đã mất đi người mẹ duy nhất mà mình có. Cô bắt đầu ganh ghét với Hyo-jo và cho rằng: "Cô bé lọ lem không nên được yêu quý bởi mẹ kế. Nó đã phá vỡ quy tắc. Và mình sẽ trả nó về đúng vị trí bằng cách lấy đi của nó những gì nó đang có và sẽ có... Nhưng mình nên làm gì trước tiên?"

Phim được phát sóng vào 20h00 ngày 6/5/2010. Mời các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước