Hình ảnh ấn tượng của Emily VanCamp trong phim "Báo thù"

CA-Thứ ba, ngày 19/03/2013 07:36 GMT+7

Bộ phim truyền hình nổi tiếng Revenge (Báo thù) đang được phát sóng vào 22h hàng ngày trên kênh VTV3 - Đài THVN. Nữ diễn viên trẻ Emily VanCamp đảm nhận vai nữ chính của phim đã có khá nhiều cảnh quay ấn tượng.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Amanda Clarke - một cô gái sống với tên giả Emily Thorne đã thất lạc cha từ bé. Khi còn nhỏ, Amanda đã chứng kiến cha mình bị bắt đi và kể từ đó tuổi thơ của cô bé là một chuỗi những đau khổ, mất mát.

Lớn lên trong trại giam trẻ vị thành niên, Amanda hay tin cha mình đã để lại cho cô một gia tài mà ông đã bí mật chuẩn bị phòng khi có bất trắc. Từ đây, cô biết được sự thật về người cha đáng thương mà cô đã căm ghét và khinh bỉ vì nghĩ ông là kẻ tiếp tay cho bọn khủng bố sự kiện 11/9 khủng khiếp của nước Mỹ. Cha của Amanda đã chết trong tù. Cô quyết định thay đổi tên họ thành Emily Thorne và bắt đầu kế hoạch trả thù của mình.

Emily Thorne trở về Hamptons, nơi mà cô nghỉ hè với bố mình trước khi ông bị bắt. Cô thuê lại căn nhà nơi mà trước đây cô và bố đã từng ở, bây giờ thuộc sở hữu của một phụ nữ tên Lydia và bắt đầu lên kế hoạch hành động. Cô nhanh chóng tìm hiểu bí mật của những kẻ đã làm hại gia đình mình, quyết tâm báo thù và không tha thứ cho bất kì kẻ nào đã gây ra cái chết của bố cô.

Một số hình ảnh ấn tượng của diễn viên Emily VanCamp trong phim:

‘ Bộ phim truyền hình nổi tiếng Revenge (Báo thù) hiện đang được phát sóng vào 22h hàng ngày trên kênh VTV3 - Đài THVN. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước