Hồi hộp kết quả Bán kết 4 VNGT 2013

Chi Nguyễn-Thứ ba, ngày 12/03/2013 12:12 GMT+7

Tài năng nào tiếp tục tỏa sáng?

 Những gương mặt tài năng tiếp theo có mặt trong đêm Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ được lộ diện trong đêm công bố kết quả Bán kết 4 vào 20h tối nay (12/3).

Sau đêm tranh tài sôi động và đầy kịch tính, bất ngờ, cả 7 tiết mục đều mang đến cho khán giả những màn trình diễn nhiều màu sắc. Có thể nói họ là những đối thủ ngang sức ngang tài, cơ hội để đi tiếp vào vòng Chung kết được chia đều cho cả 7 tiết mục.

Trong đêm Bán kết 4, màn kungfu của nhóm Lý Bằng đã đưa khán giả và Ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ cảm giác hồi hộp, lo lắng cho đến cảm kích, khâm phục qua từng phần biểu diễn. Lựa chọn thể loại trình diễn độc đáo, phô diễn được tài năng trong từng màn kungfu đẹp mắt, Lý Bằng đã đưa bộ môn võ thuật này đến gần hơn với công chúng.

Với một thể lực phi thường trong màn trình diễn mình trần nằm trên mũi giáo, tiết mục của anh khiến không ít khán giả phải kinh ngạc. Đây cũng chính là tiết mục lôi cuốn nhất tại đêm Bán kết.

Bên cạnh tiết mục giải trí hoàn hảo này, 6 thí sinh còn lại của Bán kết 4 Vietnam’s Got Talent 2013 cũng đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, được dàn dựng kỳ công ở các thể loại hát, nhảy và mạo hiểm. Dù những tiết mục nhảy vẫn chưa có sự đột phá nhất định nhưng họ vẫn được xem là những đối thủ “đáng gờm” bởi những gì họ đã làm được trước đó.

Bước vào vòng Bán kết, các thí sinh luôn phải đầu tư kỹ lưỡng cho từng tiết mục để có thể chiếm được tình cảm của khán giả. Thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất sẽ may mắn giành vé thẳng tiến vào Chung kết.

Những tiết mục tranh tài trong Bán kết 4 được đánh giá là khá đồng đều nhờ sự sáng tạo của các thí sinh. Bởi thế, việc lựa chọn thí sinh nào tiếp tục vào vòng trong sẽ là việc làm khó khăn đối với cả khán giả và các thành viên Ban giám khảo.

Đêm công bố kết quả Bán kết 4 Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ mang lại những bất ngờ gì cho khán giả? Quý vị hãy cùng chờ đón vào 20h tối nay (12/3).

Chương trình sẽ được THTT trên kênh VTV2. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước