Hôm nay (14/12), “Cuộc gọi lúc 0 giờ” lên sóng VTV3

VTV.vn-Thứ ba, ngày 14/12/2010 07:00 GMT+7

Bắt đầu từ hôm nay (14/12), bộ phim dài tập “Cuộc gọi lúc 0 giờ” sẽ lên sóng vào 21h10 các ngày thứ 2, 3, 4 trên kênh VTV3 – Đài THVN.

Sau cuộc gọi định mệnh, tai họa đổ ập xuống gia đình bà Lý. Sóng gió, tai nạn và cả những khó khăn đang làm cho công ty của Phong con trai bà Lý nguy hiểm.
Bên cạnh đó, nhiều bí mật, nhiều tranh chấp và cả những tình cảm quí giá của gia đình bà Lý trước mọi sóng gió sẽ đến trong bộ phim “Cuộc gọi lúc 0 giờ”. Phim sẽ bắt đầu phát sóng trên VTV3 vào 21h10 ngày 14/12/2010 trên VTV3.
Phim thuộc thể loại điều tra, tâm lý xã hội xoay quanh đề tài khát vọng làm giàu của giới trẻ nhưng vì đam mê quyền lực, danh vọng đã xóa nhòa ranh giới tình thân trong gia đình. Có rất nhiều bất ngờ, những pha gay cấn trong các tình huống của phim. Phim diễn biến và kết thúc như thế nào? Hãy đón xem “Cuộc gọi lúc 0 giờ”.
Bộ phim “Cuộc gọi lúc 0 giờ” dài 35 tập do Công ty Khang Việt và Thăng Long Media sản xuất, Nguyễn Danh Dũng đạo diễn, với sự góp mặt của các diễn viên: Đinh Thơ, Diễm My, Công Ninh, Ngọc Lan, Tấn Bo, Cát Tường, Minh Tiệp, Lê Giang ...
Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước