Hôm nay, phim truyền hình Mỹ nổi tiếng lên sóng VTV1

VTV News-Thứ năm, ngày 28/02/2013 07:37 GMT+7

[] Vào 13h05 hôm nay 28/2, bộ phim truyền hình Mỹ nổi tiếng "Anh ấy không cô đơn" sẽ chính thức lên sóng VTV1.

Trong bộ phim truyền hình Mỹ "Anh ấy không cô đơn" (Kyle XY) được phát sóng tập đầu tiên ngày hôm nay (28/2) trên kênh VTV1, nam diễn viên điển trai Matt Dallas sẽ là người thủ vai chính Kyle.

Là một nam diễn viên trẻ của Mỹ, Matt Dallas nổi lên như một ngôi sao mới từ series phim truyền hình nổi tiếng Kyle XY của đài ABC. Được phát sóng từ năm 2006 đến 2009, Kyle XY do Matt Dallas thủ vai chính đã trải qua 3 phiên bản tất cả. Với nội dung đặc sắc và mang đậm tính nhân văn, Kyle XY sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 với tên phim Anh ấy không cô đơn.

Bộ phim truyền hình của Mỹ sẽ xoay quanh cuộc sống của Kyle, một chàng trai có xuất thân kỳ lạ và sở hữu những khả năng đặc biệt. Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Kyle và bác sĩ điều trị Nicole Trager đã tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời của chàng trai 16 tuổi. Từ việc hoàn toàn không biết gì về thế giới xung quanh, Kyle dần thích nghi được với hiện tại khi sống cùng gia đình bác sĩ Nicole Trager. Cũng từ đó, Nicole Trager đã phát hiện nguồn gốc bí ẩn của Kyle cũng như những khả năng đặc biệt của chàng trai này.

Một số hình ảnh ấn tượng của Matt Dallas trong phim:

"Anh ấy không cô đơn" sẽ được phát sóng vào 13h05 các ngày trong tuần trên VTV1, bắt đầu từ 28/2.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước