"Hợp đồng hôn nhân đồng tính" - 19h45 hôm nay trên K+1

S.M-Thứ ba, ngày 28/08/2012 11:09 GMT+7

Bộ phim hài hước, tâm lý Hợp đồng hôn nhân đồng tính (I now pronounce you Chuck & Lary) do Dennis Duggan làm đạo diễn và có sự tham gia của ngôi sao Adam Sandler, Kevin James và Jessica Biel sẽ được phát trên K+1 vào 19h45 hôm nay (28/8).

Larry không đẹp trai, lại mập ù nhưng có một trái tim thủy chung son sắt. Chàng vẫn chung thủy với người vợ yêu đã khuất của mình suốt thời gian qua, một mình nuôi dạy 2 đứa con nhỏ. Chuck lại là một anh chàng độc thân quyến rũ và nổi tiếng "sát gái". Cả hai là đồng nghiệp trong sở cứu hỏa.

Sau một vụ tai nạn nghề nghiệp, Larry đâm ra lo lắng rằng cái chết có thể đến với anh bất cứ lúc nào. Nếu như có chuyện không may xảy đến, thì hai đứa con anh sẽ ra sao? Larry quyết định mua một hợp đồng bảo hiểm, nhưng lại không thể ghi tên hai con thành người thụ hưởng do bọn trẻ chưa đủ tuổi. Anh nghĩ đến Chuck. Chuck sẽ là người thụ hưởng và bảo trợ cho hai con của Larry. Và để hợp đồng bảo hiểm có giá trị pháp lý, họ phải… cưới nhau.
Chuck mang ơn Larry đã cứu mạng anh khỏi một tai nạn thảm khốc nên không thể từ chối yêu cầu quái đản này. Mọi chuyện sẽ êm đẹp nếu như không có một gã luật sư của Sở Tư pháp, nhận thấy có điều không bình thường trong cuộc hôn nhân và hợp đồng bảo hiểm của họ, quyết làm cho ra lẽ. Cộng thêm sự xuất hiện của nữ luật sư bốc lửa Alex, người sẽ bào chữa cho Chuck và Larry, mọi chuyện cứ thế rối tung lên…
Phim được phát sóng vào 19h45 ngày Thứ Ba (28/8/2012) trên kênh truyền hình K+1, phát lại vào 9h45 Thứ tư (29/8), 23h00 Thứ sáu (31/8), 16h30 Thứ Bảy (1/9).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước