Hương Đất 2012 - đặc sắc trên VTV2

Mỹ Thủy-Chủ nhật, ngày 22/01/2012 08:00 GMT+7

Hương Đất 2012 là chương trình giao lưu ca múa nhạc nhằm mục đích tôn vinh những tấm gương điển hình của nông dân Việt Nam trong nhiều lĩnh vực của của cuộc sống. Chương trình sẽ được phát sóng vào 20h ngày mùng 1 Tết Âm Lịch trên kênh VTV2.

Một cảnh quay Hương Đất 2012 tại Việt Phủ Thành Chương (Ảnh: vtv.vn)

Những người nông dân được tôn vinh trong chương trình Hương Đất 2012 là những người đã làm rất nhiều việc có ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội như làm đường, xây cầu, xây trường, sản xuất điện đến thương mại quốc tế. Điển hình là ông nông dân Đặng Quốc Hải ở Vĩnh Long - người đã hiến tặng 4000m2 để xây dựng trường học hay những người nông dân chế tạo máy phát điện như ông Bùi Xuân Kiên ở Thái Bình và anh Nguyễn Đức Tuyến ở xã Sơn Đông, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Bên cạnh đó còn là câu chuyện về hai người nông dân có sáng kiến đặt ống nước không đào đường tại Tiền Giang là Nguyễn Văn Khoa và Nguyễn Văn Chương….
Xuyên suốt 90 phút của chương trình là 8 câu chuyện về những người nông dân và những việc làm đầy ý nghĩa của họ đang hàng ngày đóng góp cho cuộc sống. Cùng trải nghiệm với những câu chuyện đầy thú vị này là những ca sĩ khách mời như ca sĩ Phương Vy, Tạ Quang Thắng, Hà Hoài Thu và ban nhạc The Time Band…

‘ Thực hiện phóng sự cho chương trình Hương Đất 2012 (Ảnh: vtv.vn)

Hương Đất 2012 được dàn dựng khá công phu. Tất cả các phóng sự linh kiện của chương trình này đều được thực hiện tại địa phương nơi những người nông dân được tôn vinh đang sinh sống như: Thái Bình, Tiền Giang, Vĩnh Long, An Giang, Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

‘ Thực hiện phóng sự cho chương trình Hương Đất 2012 (Ảnh: vtv.vn)

Bên cạnh đó, để có những hình ảnh đẹp và gần gũi nhất với cuộc sống, bối cảnh được chọn để thực hiện các cảnh quay dẫn móc nối, một số tiết mục âm nhạc và trò chuyện với khách mời đã được những người làm chương trình ghi hình tại Việt Phủ Thành Chương, một bối cảnh khá đa dạng về văn hóa vùng miền.
Hương Đất 2012 là một chương trình đa dạng trong cách thể hiện và phong phú trong từng tiết mục âm nhạc đan xen.
Đón xem Hương Đất 2012, phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 23/1/2012 (mùng 1 Tết Âm Lịch) trên kênh VTV2.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước