K+1, tối nay: "Harry Porter và hoàng tử lai"

Mai Linh-Thứ sáu, ngày 22/06/2012 10:00 GMT+7

"Harry Potter & Hoàng Tử Lai" là tập thứ 6 trong loạt phim về phù thủy Harry Potter, dựa trên loạt truyện cùng tên của J. K. Rowling.

Tên gốc Harry Porter and the half-blood prince
Tên tiếng Việt Harry Porter và hoàng tử lai
Thể loại Tưởng tượng, Phiêu lưu
Giờ phát sóng 19h45
Ngày phát sóng Thứ sáu (22/6/2012)
Kênh phát sóng K+1
Phát lại 12h00 Chủ nhật, 23h30 Thứ tư và 9h45 Thứ năm tuần kế tiếp
Đạo diễn David Yates
Diễn viên chính Daniel Radcliffe. Rupert Grint, Emma Watson, Helena Bonham Carter, RobbieColtrane, Ralph Fiennes, Michael Gambon
Hãng sản xuất Mỹ
Chuyện phim xảy ra vào năm thứ 6 của Harry tại trường Hogwarts. Đó là một chuỗi những câu chuyện khi Harry bị ám ảnh bởi một cuốn sách Độc dược bí ẩn, phát hiện ra mình thầm thương trộm nhớ cô em gái của người bạn thân thiết nhất và cũng là năm học anh bắt đầu tìm hiểu những ký ức của Voldermort để tìm ra chìa khóa để tiêu diệt hắn.
Chúa tể Hắc ám Voldermort đang siết chặt sự kiểm soát của mình lên cả thế giới phù thủy và Muggle. Hắn cũng chọn Draco Malfoy thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Vì lo sợ con trai mình sẽ gặp nguy hiểm, nếu không hoàn thành nhiệm vụ sẽ bị Voldermort trừng phạt bằng cái chết, mẹ của Draco là bà Narcissa Malfoy đã tìm đến Severua Snape nhờ ông giúp đỡ và bảo vệ Draco.
Trong lúc các Tử thần thực tử đang lấy lại thế lực và háo hức vì sự trở lại của Voldermort, Harry nghi ngờ một mối nguy hiểm khác trong trường Hogwarts. Hiệu trưởng Dumbledore ráo riết chuẩn bị cho Harry trong trận chiến cuối cùng bằng cách mở một lớp học đặc biệt cho Harry nhằm tìm hiểu những ký ức về Voldermort. Chìa khóa nắm giữ sự bất tử cũng như đánh bại Voldermort chính là những Trường sinh linh giá.
Trường sinh linh giá sẽ lưu giữ một phần linh hồn của người tạo ra nó, giữ cho chủ nhân của nó được bất tử trừ khi tiêu diệt được Trường sinh linh giá, có nghĩa là phá hủy linh hồn được cất giữ trong đó. Voldermort đã tạo ra bảy Trường sinh linh giá, trong đó có hai cái đã bị phá hủy: cuốn nhật ký của Tom Riddle và chiếc nhẫn của ông ngoại Voldermort.
Giữa những nguy hiểm cận kề của Chúa tể Hắc ám, những học sinh của trường Hogwarts vẫn có cuộc sống thường nhật: bận rộn với việc học, cũng như các trận cầu Quidditch và đương nhiên là tình yêu đầu đời của tuổi mới lớn. Ron có cô bạn gái mới, Lavender Brown, và Hermione thì hoàn toàn không vui vẻ gì về chuyện này. Trong lúc đó, Harry cũng nhận thấy mình đang có tình cảm với Ginny Weasley, em gái Ron...
Phim được phát sóng vào 19h45 ngày 22/6/2012 trên kênh truyền hình K+1; phát lại vào 12h00 Chủ nhật, 23h30 Thứ tư và 9h45 Thứ năm tuần kế tiếp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước