Kênh âm nhạc đẳng cấp quốc tế SCTV2 - YANTV chính thức phát sóng

Tôn Hiền-Thứ ba, ngày 16/06/2009 14:25 GMT+7

Sau thời gian phát sóng thử nghiệm trên kênh truyền hình SCTV2, ngày 15/5, Công ty truyền hình cáp Sài Gòn Tourist (SCTV) và Công ty CP Công nghệ & Tầm nhìn Yêu âm nhạc đã ra mắt công chúng và giới trẻ yêu nhạc Kênh truyền hình chuyên biệt YanTV - SCTV2 phát sóng chính thức vào 19h57 hôm nay (16/6/2009), trở thành kênh truyền hình âm nhạc đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

SCTV2 - YanTV, kênh âm nhạc đẳng cấp quốc tế với các chương trình được phát sóng liên tục hàng ngày nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn và làm phong phú thêm nhu cầu giải trí của khán giả Việt.

Với hàng loạt các chương trình âm nhạc hấp dẫn: YanMe, YanLive và Sao 24/7, chương trình truyền hình chuyên biệt về âm nhạc YanTV hứa hẹn đem lại cho giới trẻ và khán giả Việt Nam những sản phẩm âm nhạc chất lượng, những kiến thức âm nhạc được chọn lọc có hệ thống và tin tức âm nhạc được cập nhật thường xuyên, làm phong phú thêm nhu cầu giải trí của khán giả Việt.

Slogan "YanTV - turns U on" không chỉ là tiêu chí mà YanTV - "Kênh âm nhạc đẳng cấp quốc tế đầu tiên dành cho các bạn trẻ Việt" định hướng riêng cho mình, mà còn tham vọng khuấy động niềm đam mê âm nhạc của giới trẻ, xúc tiến các hoạt động âm nhạc Việt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước