Làn môi trong mưa – Mở màn ấn tượng cho Trà Chanh VTV6

TH-Thứ ba, ngày 17/07/2012 06:00 GMT+7

Với nỗ lực tạo một dòng phim dành riêng cho giới trẻ trong chương trình Trà Chanh phát sóng trên VTV6, Làn môi trong mưa đã mở màn hết sức ấn tượng cho chuyên mục phim truyện trong Trà Chanh.

Làn môi trong mưa là một bộ phim của đạo diễn Đức Thịnh. Phim có sự tham gia diễn xuất của Thái Hòa trong vai Dũng Vẹc Ni, một anh chàng thợ mộc cộc tính, bốc đồng, nhưng sống tình cảm và chân thành. Ước mơ của anh là cưới được Thảo (Diễm My 9X đóng) và cứu chữa đôi mắt mù lòa của em gái (Thanh Thúy đóng).
Dũng Vẹc Ni anh trai Hằng là một chàng thợ mộc thô kệch và vụng về, người đầy mùi véc-ni nhưng lại dám yêu một cô gái trẻ trung xinh đẹp với vị thế gia đình hơn hẳn anh. Tất cả mọi thứ thuộc về anh không xứng đáng với người con gái mà anh yêu. Sáu tháng tù trong quá khứ, không đẹp trai, ăn nói thì thô kệch, trình độ học vấn không quá lớp 10.
Cái anh có chỉ là lòng chân thành mà anh dành cho tình yêu, tiếng cười mà anh mang đến cho cô và những kỷ niệm tuổi thơ giữa hai người. Anh phải vượt qua nhiều thứ để có thể xứng đáng với người anh yêu. Một trong những thứ mà anh cần vượt qua là thành kiến của người cha khắc nghiệt của Thảo. Trong mắt ông Năm Thành, anh chưa bao giờ tử tế.
Đạo diễn Đức Thịnh cũng là tác giả câu chuyện phim. Anh cho biết, phim là câu chuyện tình yêu của những người rất trẻ. Do hoàn cảnh khác nhau, tình yêu của họ có nhiều trắc trở. "Hãy giang đôi tay với những ai bất hạnh, như khi mình là người bất hạnh thì luôn cần một bàn tay như thế", Đức Thịnh chia sẻ về thông điệp của phim.
Phim còn có sự tham gia của Thanh Thúy và Lê Văn Anh. Cả hai cũng là một cặp yêu nhau nồng nàn nhưng gặp khá nhiều trục trặc trong cuộc sống.
Thanh Thúy diễn vai cô gái mù tên Hằng làm phát thanh viên chuyên mục thiếu nhi. Liệu Hằng có thể vượt qua rào cản của cuộc sống để đón nhận tình yêu của người đàn ông nào không? Lê Huân hay Đức Nguyên? Một người luôn che chở bảo vệ cô hay một người luôn làm trái tim cô thổn thức?
Mỗi chuyện tình trong phim Làn môi trong mưa đều có một cái kết hết sức bức ngờ và nhiều tình tiết thú vị hấp dẫn đang đón chờ khán giả ở phía trước…
Làn môi trong mưa còn có sự tham gia của: Lan Phương, Cao Minh Đạt, Huỳnh Anh Tuấn, NSƯT Công Ninh…

Phim hiện đang phát sóng lúc 19h, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước