“Một tuần làm dâu”

PV-Thứ năm, ngày 27/01/2011 07:00 GMT+7

Bộ phim “Một tuần làm dâu” là câu chuyện nhẹ nhàng với những tình huống hài hước. Không chỉ mang đến những phút giây thư giãn, bộ phim còn là một sự chiêm nghiệm về hạnh phúc gia đình.

Nội dung phim

Trong dịp Tết, Mai có một tuần “tập làm dâu” tại nhà người yêu là Trung. Khi bà Ngân (cô ruột của người yêu)ở nước ngoài về ăn Tết cùng một cô gái trạc tuổi Mai là Nga, Mai thực sự sốc trước nguyên tắc và kỹ tính của bà Ngân. Chê Mai bao nhiêu thì bà Ngân lại hết lời khen Nga bấy nhiêu, từ học thức đến cách cư xử và đặc biệt, dù sống ở nước ngoài nhưng Nga lại biết rất rõ các món ăn truyền thống của Việt Nam.
Trang đưa ra mọi cách để Mai có thể ganh đua cùng với Ngân như tút lại nhan sắc, tìm cách chơi Nga… chứ nhất định không chịu đứng trong bếp giống Nga. Trang nói nếu Mai làm thế chẳng khác nào Mai bắt chước Nga, đời sống hiện đâị đâu cần phụ nữ lúc nào cũng phải vào bếp. Nhưng tất cả đều không vừa lòng bà cô chồng. Sự tinh tế của Nga, sự quý mến của mọi người dành cho Nga khiến Mai chạnh lòng...
Chiều 30 Tết, chỉ có một mình Mai. Mai thực sự cảm thấy cô đơn và cô đã có những giây phút lắng lại và nhận ra mình phải thay đổi để có một mái ấm thực sự. Mai tự nấu một bữa cơm chiều 30 theo đúng mâm cỗ cổ truyền. Việc này khiến bà Ngân và Trung thực sự bất ngờ và bà đã có cái nhìn khác về Mai.
Bộ phim là câu chuyện nhẹ nhàng với những tình huống hài hước được đặt trong không khí những ngày giáp Tết. Không chỉ mang đến những phút giây thư giãn, bộ phim còn là một sự chiêm nghiệm về hạnh phúc gia đình. Những chi tiết tưởng chừng bình thường, những mâu thuẫn tưởng như đơn giản nhưng có thể phá vỡ một gia đình hạnh phúc. Và chỉ có tình yêu, sự cảm thông, chia sẻ mới mang đến một mái ấm thực sự.
Bộ phim "Một tuần làm dâu" (đạo diễn Mai Hồng Phong) có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Bảo Linh, Huyền Trang, Mạnh Quân, Thúy Hằng, Huyền Thanh, Diệp Bích, Ngân Hoa…
"Một tuần làm dâu" sẽ bắt đầu được phát sóng trên kênh VTV3 – Đài THVN vào 10h ngày 31/1/2011. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước