Những hoạt động kỷ niệm sinh nhật Bác

PV-Thứ năm, ngày 13/05/2010 16:18 GMT+7

CT Lời Bác dặn trước lúc đi xa; CT Hành trình theo chân Bác và lễ khai mạc Lễ hội Làng Sen mang tên Hương sen xứ Nghệ sẽ là những chương trình hoạt động kỷ niệm ngày sinh nhật Bác. Các chương trình đều được truyền hình trực tiếp trên VTV, mời quý vị và các bạn đón xem!

"Lời Bác dặn trước lúc đi xa" được THTT lúc 20h10 ngày 16/5 trên VTV1

Chương trình được dàn dựng công phu với các tác phẩm âm nhạc, các màn múa, các thước phim minh họa mang hơi thở của lịch sử, nhằm ca ngợi tổ quốc, Đảng và Bác... Ngoài ra, chương trình còn có các tiết mục giao lưu, tọa đàm với các đồng chí lãnh đạo và chương trình còn tổ chức thêm một số họat động từ thiện.
Cầu truyền hình "Hành trình theo chân Bác" lúc 20h ngày 19/5 trên VTV3
Cầu truyền hình do Đài THVN và Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức tại ba điểm: Hà Nội, Nghệ An, TP Hồ Chí Minh. Chương trình gồm những tiếc mục ca múa nhạc được làm giản dị nhưng ấm cúng, lựa chọn những ca khúc tiêu biểu viết về Bác nhằm tái hiện hành trình đi tìm đường cứu nước của Hồ Chủ tịch.
"Hương sen xứ Nghệ" THTT trên VTV1 20h ngày 15/5
Hội thảo khoa học di sản tư tưởng từ Lê Nin đến Hồ Chí Minh do Hội Hữu nghị Việt - Nga và tỉnh ủy Nghệ An phối hợp tổ chức; Lễ hội Làng Sen được tổ chức từ 15 đến 18/5 với Lễ diễu hành, rước ảnh Bác về quê Bác. Lễ khai mạc mang tên Hương sen xứ Nghệ diễn ra lúc 20h tối 15/5 tại Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ tại tỉnh Nghệ An được THTT trên VTV1 lúc 20h ngày 15/5.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước