Phim cuối tuần: "Vũ điệu đam mê"

VTV News-Chủ nhật, ngày 20/01/2013 09:04 GMT+7

Một cảnh trong phim

Bộ phim điện ảnh đầu tiên về đề tài hip hop – Vũ điệu đam mê (đạo diễn Nguyễn Đức Việt) sẽ được phát sóng vào khung giờ phim cuối tuần 21h30 trên VTV1.

Chuyện phim xoay xung quanh các nhân vật Nam, Hạnh, Trung, Khánh và My - những người trẻ tuổi khát khao được khẳng định bản thân, đam mê hip hop và mong được cháy hết mình cho sự say mê đó.

Hạn là cô gái trẻ đáng yêu, trong sáng đã được anh trai và người yêu truyền cho ngọn lửa đam mê hip hop. Trung (Cường Seven) - người yêu của Hạnh, đam mê và quyết tâm đi theo con đường hip hop dance chuyên nghiệp với ước mơ cháy bỏng là đưa hip hop Việt lên đỉnh cao. Nam (Hà Lê) - anh trai Hạnh thì chỉ coi hip hop như một trò chơi của tuổi trẻ và không thể mãi đắm chìm trong đó. Khánh (Tùng Min) và My (Dương Dương) vì quá tham vọng và đam mê mà dần đi lạc trong mê cung của sự dối trá và thủ đoạn. Tuy nhiên, nhờ vào tình yêu, niềm đam mê với hip hop, mà mọi sự hiểu lầm đều được hóa giải, mọi lỗi lầm được tha thứ. Các bạn trẻ đã cùng đứng bên nhau, cùng nhau nỗ lực thi đấu vì hip hop Việt.

Bộ phim Vũ điệu đam mê sẽ được giới thiệu đến quý khán giả vào 21h30, hôm nay (20/1) trên VTV1. Video giới thiệu phim Vũ điệu đam mê đã được phát sóng trong chương trình VTV Kết nối. Mời quý vị và các bạn đón xem!


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước