Phim mới trên VTV6: Cô nàng công sở

-Thứ tư, ngày 23/01/2013 11:36 GMT+7

(Một cảnh trong phim)

Bộ phim hài hước về đời sống của nhân viên văn phòng thời hiện đại “Cô nàng công sở” sẽ được giới thiệu đến quý khán giả vào 22h10, bắt đầu từ 24/1.

Nhân vật chính của phim là chàng quý tử Tần Tử Kỳ. Tử Kỳ tốt nghiệp thạc sĩ và là người kế thừa trong tương lai của trung tâm thương mại JingShi. Tuy nhiên, chính vì được nuông chiều quá mức Tử Kỳ đã trở thành một người tùy tiện và kiêu ngạo. Lo sợ con trai không thể trở thành người quản lý giỏi, Tần Mộ Bạch quyết định thử thách Tử Kỳ bằng cách bắt anh trở thành nhân viên cấp thấp của trung tâm trong vòng một năm. Trong khoảng thời gian đó, Tử Kỳ không được tiết lộ thân phận, không được xài tiền gia đình, không đàn đúm bạn bè, không lái xe riêng, không xài hàng hiệu.

Vào công ty ở vị trí nhân viên thấp nhất, phải ra ngoài thuê nhà sinh sống với đồng lương eo hẹp, Tử Kỳ vô tình hội ngộ cô nàng oan gia Thẩm Hạnh Nhân, vốn là chuyên viên marketing của trung tâm JingShi. Mục tiêu lớn nhất của cô là dành dụm tiền mua nhà đón mẹ lên ở cùng.

Suốt 4 năm, Hạnh Nhân đã làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành mục tiêu của mình nhưng kế hoạch bị hoãn lại khiến cô gái khóc dở mếu dở. Đang giai đoạn căng thẳng, cô lại phải giúp đỡ anh chàng Tử Kỳ thiếu kinh nghiệm sống, luôn gây rối và thể hiện tình cảm với cô theo cách kỳ lạ nhất.

Trong khi đó, Tử Kỳ bắt đầu nếm trải cuộc sống và công việc của nhân viên văn phòng: hưởng đồng lương ít ỏi, trở thành đề tài bàn tán của đồng nghiệp, thậm chí là bị đồng nghiệp đố kỵ và cạnh tranh. Bao biến cố dở khóc dở cười xảy ra đưa đẩy những người trẻ tuổi vào một mối tình vui nhộn mà cũng không kém phần rắc rối.

Khán giả hãy cùng đón xem 40 tập phim Đài Loan Cô nàng công sở được phát sóng trên VTV6 vào 22h10 các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 24/1.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước