Phim Tết đặc sắc trên VTV1

LH -Thứ tư, ngày 18/01/2012 07:00 GMT+7

"Tìm nơi đón tết" và "Tết siêu tiết kiệm" là hai trong số nhiều bộ phim đặc sắc sẽ được giới thiệu tới khán giả truyền hình trong dịp Tết Nhâm Thìn trên kênh VTV1.

"Tìm nơi đón tết" (6 tập)

Không có nhiều xung đột gay gắt nhưng "Tìm nơi đón tết" lại mang đến nhiều ý nghĩa về cuộc sống, về gia đình, hạnh phúc vợ chồng.
Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 đôi vợ chồng với những tính cách trái ngược. Thục thuộc tuýp phụ nữ năng động nhưng lại không thích bếp núc và sinh con. Diễm thì hầu như không có thời gian quan tâm đến bản thân. Hai ông chồng, người thì ga lăng, người thì vô tư đến hồn nhiên.

‘ Cảnh phim "Tìm nơi đón tết"

Chuyến du lịch xa đã khiến họ hiểu và yêu nhau hơn. Và trên hết, họ đã nhận ra ngôi nhà thân yêu chính là nơi yên ả, ấm áp nhất, nơi họ tìm về sau bao mệt nhọc, vất vả, nơi sum vầy mỗi khi tết đến xuân về.
Bộ phim có sự tham gia của NSND Như Quỳnh, diễn viên Quang Thắng, Kim Oanh, Viết Thái…
"Tìm nơi đón tết" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào 11h hàng ngày, bắt đầu từ ngày 22/1, (tức 29 Tết).
"Tết siêu tiết kiệm" (5 tập)
Trước nền kinh tế suy thoái, giá cả tăng chóng mặt, vợ chồng Thái Hà - Trung Nghĩa quyết tâm thực hiện một cái tết siêu tiết kiệm. Một kế hoạch tỉ mỉ, chi tiêu tiết kiệm tưởng chừng rất hiệu quả, nhưng hóa ra lại gây tốn kém gấp bội.
"Tết siêu tiết kiệm" là tôn chỉ của nhiều gia đình trong thời bão giá. Tuy nhiên, tiết kiệm cũng phải đúng cách, phải vui tươi, đầm ấm mới là đúng đắn, bằng không sẽ gây hại không kém gì hoang phí.
Mỗi tập phim là một câu chuyện hài hước nhẹ nhàng về chuyện ăn tết của một gia đình thôn quê trước cơn bão giá.
5 tập phim "Tết siêu tiết kiệm" phát sóng trên kênh VTV1 vào 20h hàng ngày, bắt đầu từ ngày 23/1 (tức 1 Tết).
Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước