Sôi động cùng Lễ hội âm nhạc M4Me

VCTV-Thứ năm, ngày 12/05/2011 13:00 GMT+7

Một ngày hội âm nhạc hoàng tráng, sôi dộng đang chờ đón các bạn trẻ trong dịp hè 2011: Lễ hội âm nhạc M4Me.

Chương trình ca nhạc tương tác trực tiếp M4Me sau gần 2 năm phát sóng trên kênh VCTV4 ngày càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với cộng đồng giới trẻ yêu nhạc. Không những mang đến cho khán giả cơ hội được thưởng thức những ca khúc yêu thích, M4Me còn tạo ra một sân chơi hấp dẫn dành cho giới trẻ yêu nhạc. Lễ hội âm nhạc M4Me sẽ là dịp giới trẻ được hòa mình vào một không gian âm nhạc sôi động, hoành tráng.
Lễ hội âm nhạc M4me với sự tham gia của nhiều ca sĩ Vpop được yêu thích và các nhóm nhảy nổi tiếng sẽ được tổ chức vào ngày 5/6 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ - Hà Nội. Sự kiện này sẽ được tổ chức dưới hình thức một thành phố âm nhạc với những hoạt động hấp dần như Flash mob, Hip hop, Graffiti, Cosplay, các cuộc thi tài…
Trong đêm liveshow ca nhạc được truyền hình trực tiếp trên kênh VCTV4, khán giả sẽ được trực tiếp giao lưu, yêu cầu bài hát cũng như tạng hoa, cổ vũ cho thần tượng của mình thông qua tin nhắn SMS.
Với Lễ hội âm nhạc M4Me, lần đầu tiên tại Việt Nam, các bạn trẻ có thể tham gia đấu giá sở hữu một lễ hội âm nhạc hoành tráng cho riêng mình hoặc để tặng riêng ai đó. Ý tưởng độc đáo này xuất phát từ mong muốn các bạn trẻ sẽ có cơ hội sở hữu một sự kiện có hàng ngàn người tham gia, dành tặng cho người đặc biệt và có cơ hội thể hiện cá tính của mình trên sóng truyền hình trực tiếp… Ban tổ chức cho biết sẽ dành 50% số tiền thu được từ đấu giá để ủng hộ quỹ “Trái tim cho em” nhằm góp phần mang lại cho các em một trái tim khoẻ mạnh, một cuộc sống bình thường như bao trẻ em khác.
Đặc biệt, cùng với Lễ hội âm nhạc M4Me, những bí mật về Mạng xã hội truyền hình đầu tiên tại Việt Nam sẽ được hé mở, đây sẽ là một sân mới với những tính năng cực kỳ độc đáo dành cho khán giả VCTV.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước