Sức hấp dẫn của kênh BongdaTV?

HM-Thứ năm, ngày 08/10/2009 20:52 GMT+7

Được biết, ngày 23/08 vừa rồi, VCTV chính thức cho ra mắt kênh BongdaTV, một kênh chuyên biệt về bóng đá. Tôi chưa có dịp xem chương trình nên xin BBT cho biết rõ hơn về những hấp dẫn riêng của chương trình này? (Nguyễn Hòa - Đội Cấn, Hà Nội).

Bạn thân mến!

Trả lời câu hỏi của bạn, chúng tôi đã trao đổi với BLV Tiến Dũng, anh cho biết:
BongdaTV là một kênh chuyên biệt về bóng đá, xoay quanh tất cả những diễn biến nổi bật, những câu chuyện, con người, sự kiện của bóng đá Việt Nam và Thế giới, được chuyển tải liên tục 24/24h trong ngày.
BongdaTV phục vụ khán giả 6 chương trình tổng hợp sau vòng đấu, 6 chương trình trước vòng đấu, các chuyên mục bóng đá có sẵn trên VCTV3 như Football Mundial, Tạp chí Bóng đá Châu Âu, Tạp chí Bóng đá Châu Á… và nhiều chương trình sản xuất, bình luận hàng tuần về bóng đá cũng như bản quyền của các giải đấu đơn lẻ khác.
Vì chúng tôi đã làm kênh thể thao tổng hợp VCTV3 hơn bốn năm nay nên việc tiếp tục làm kênh bóng đá không phải là vấn đề quá lớn. Đội ngũ chủ chốt làm kênh BongdaTV hiện tại chủ yếu vẫn là những người đã và đang làm cả kênh VCTV3. Vì vậy việc bắt nhịp với công việc không mất nhiều thời gian do mọi người đã quen với quy trình làm việc và “nhịp đập của thể thao”.
Điều đặc biệt là nguồn thông tin - cái được coi nguyên liệu để tạo nên sức hấp dẫn của kênh thì những người làm chương trình đã có bản quyền của hầu hết các giải bóng đá lớn ở Châu Âu cùng với các giải bóng đá hấp dẫn nhất Nam Mỹ để khán giả luôn được thưởng thức bóng đá hàng ngày. Cùng với đó là các giải bóng đá trong nước, họ cũng cố gắng không bỏ sót một giải đấu nào cộng với việc sản xuất thêm những chương trình gia tăng khác về bóng đá.
Chính vì vậy, việc làm cho BongdaTV trở nên thật sự hấp dẫn và thu hút khán giả THVN là điều mà kênh BongdaTV sẽ làm được!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm tới chương trình!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước