Tạp chí truyền hình kì 1 tháng 4: Nhiều điểm nhấn

TCTH-Chủ nhật, ngày 24/03/2013 21:16 GMT+7

 Các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc trên truyền hình là bệ phóng cho nhiều ca sĩ trẻ. Nhưng liệu họ sẽ đem lại sức sống mới hay chỉ là thần tượng ảo cho làng nhạc?

Đây là câu hỏi được đặt ra trong chuyên mục Điểm nhấn của số báo lần này. Với nhiều góc nhìn khách quan, thẳng thắn của những người làm nghề chuyên mục được hy vọng sẽ đem đến cho khán giả cái nhìn đa chiều về các chương trình tìm kiếm tài năng đang nở rộ hiện nay.

Cũng với câu hỏi này, giám khảo của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, người được biết đến với rất nhiều ca khúc cá tính, giành nhiều giải thưởng của Bài hát Việt, Lê Minh Sơn sẽ chia sẻ những quan điểm riêng với những câu trả lời “không ngần ngại”. Bài viết Nhạc sĩ Lê Minh Sơn: Đừng nhầm lẫn giữa nổi tiếng và tai tiếng hứa hẹn nhiều chi tiết thú vị.

Chuyên mục Đối thoại số báo kì này sẽ giúp độc giả gặp gỡ đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng. Tên anh trong những năm qua gắn liền với nhiều chương trình “hot”, được dàn dựng và tổ chức kì công và thành công về hiệu ứng xã hội trong đó nổi bật nhất là Đồ rê mí. Nhưng không chỉ có thành công, câu chuyện với Lại Bắc Hải Đăng còn về những áp lực của công việc, cuộc sống khi tên của anh thường được gắn kèm tên người cha vô cùng nổi tiếng Lại Văn Sâm.

Hướng tới độc giả ở đa dạng lứa tuổi, Chuyện showbiz kì này có nhiều thông tin cập nhật về thế giới giải trí và hàng loạt bài viết giới thiệu chân dung nghệ sĩ trong và ngoài nước: Phi Thanh Vân khi thay đổi màu da liệu có đổi đời; quán quân của Gương mặt thân quen, Khởi My với quan điểm Khùng cũng phải duyên; Người mẫu Mai Giang phản ứng thế nào trước những lời nhận xét về một số điểm yếu ngoại hình… Đặc biệt, bài viết Nhận lời có ý thức sẽ đề cập trực diện cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và lối ứng xử chưa văn hóa của một số gương mặt trẻ mới nổi danh…

Xung quanh những câu chuyện về truyền hình đó đây, tạp chí số này sẽ đưa độc giả tìm hiểu câu chuyện về bí quyết nào giúp Đài truyền hình NHK, đài truyền hình hàng đầu Nhật Bản, những người làm truyền hình ở Mỹ tìm hướng đi cho thể loại truyền hình thực tế khi đặt mục tiêu thực hiện ở Sao Hỏa...

Ngoài ra, nhiều bài viết trong chuyên mục “Nhỏ… to”, “Nào… Phượt”, Thời trang cũng đem lại cho bạn đọc những thông tin thú vị, hữu ích.

Với những khán giả có nhu cầu lựa chọn và chờ đón các chương trình yêu thích sẽ thấy dễ dàng hơn với Lịch phát sóng cùng các chương trình truyền hình đặc sắc được được biên tập giới thiệu, trình bày mới mẻ, khoa học.

Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 4 được phát hành trên cả nước. Mời quý vị và các bạn tìm đọc!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước