Tết xem phim gì trên VTV2?

VTV News-Thứ sáu, ngày 08/02/2013 16:00 GMT+7

(Cảnh trong phim Số phận trớ trêu)

VTV News xin giới thiệu đến quý khán giả một số bộ phim hấp dẫn sẽ lên sóng VTV2 trong dịp Tết Quý Tỵ 2013.

Phim Pháp: Bà già khó tính

Phim là câu chuyện xoay quanh một bà lão cực kỳ khó tính và cả... khó chịu ở đất nước Pháp xa xôi mang tên Danielle. Với tất cả hàng xóm và những người xung quanh, bà luôn luôn đem đến cảm giác khó chịu vì chỉ đem đến cho họ rắc rối... Mọi chuyện chỉ thay đổi khi có "một tình cảm đặc biệt" cảm hoá được bà và thay đổi sự khó ở của bà. Bà già khó tínhlà một bộ phim nhẹ nhàng tình cảm, mang tính nhân văn sâu sắc và rất đáng để khán giả truyền hình lựa chọn xem dịp Tết này.

Phim được phát sóng vào 17h, ngày 14 và 15/2 trên VTV2.

Phim Nga: Số phận trớ trêu

Mọi chuyện bắt đầu khi những người bạn học thời phổ thông gặp nhau trong một nhà tắm hơi ở Moskva vào buổi tối trước thềm năm mới. Một người trong số họ - anh chàng Pavlik - chuẩn bị lên máy bay đi Leningrad, còn một người - Zhenya Lukashin - thì có cuộc hẹn quan trọng với cô vợ chưa cưới Galia để cùng đón giao thừa. Bốn người bạn uống rượu đến quá chén, Zhenya và Pavlik ngà ngà say, họ không không thể nhớ ra ai là người phải đi Leningrad, kết quả là anh chàng Zhenya bị đẩy lên máy bay. Sự trớ trêu của số phận cũng bắt đầu từ đây… Một đêm giao thừa đầy sóng gió đã vô tình làm thay đổi số phận của những kẻ không quen biết, đến từ những thành phố không quen biết, nhưng cùng chung một mái nhà.

Nhân văn, hài hước và cảm động, 4 tập phim Số phận trớ trêu sẽ được phát sóng trên VTV2 bắt đầu từ 10/2.

Phim Pháp: Chị và em

Bộ phim là câu chuyện về hành trình tìm kiếm tình yêu đẹp của hai chị em gái Ariane và Lena. Biên tập viên chuyên mục tiểu thuyết – hình ảnh của tạp chí “Em và tôi”, Ariane có khuynh hướng kể về đời sống tình cảm được thi vị hóa của mình cũng như của cô em gái Lena. Tuy nhiên, cuộc đời của hai chị em không phải là một cuốn tiểu thuyết: Ariane bám lấy Farid - người chẳng quan tâm gì đến cô trong khi đó Lena cảm thấy chán Francois, người sống chung với cô… Giữa cái thực và tiểu thuyết, liệu cuối cùng hai chị em có tìm được tình yêu đẹp cho mình hay không?

Bộ phim Chị và em phát sóng 17h ngày 16 và 17/2 trên VTV2.

Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước