Thêm kênh truyền hình "như mong ước" Fansipan TV

Vietnam+-Thứ ba, ngày 13/07/2010 13:00 GMT+7

Vừa qua, Ban biên tập Truyền hình cáp và Trung tâm Kỹ thuật Truyền hình cáp Việt Nam chính thức ra mắt kênh truyền hình giải trí tổng hợp cao cấp Fansipan TV - kênh truyền hình dành cho những người trẻ tại các đô thị lớn.

Kênh Fansipan TV được phát triển trên cơ sở nâng cấp toàn diện nội dung và hình thức của kênh truyền hình giải trí tổng hợp VCTV1. Kênh có sự tham gia nhiều người của công chúng đến từ các lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, giải trí, văn học, nghệ thuật.

Nội dung đổi mới của kênh bao gồm nhiều chương trình truyền hình thực tế, talk show chưa từng xuất hiện tại Việt Nam như “Nói ra đừng sợ” và ‘‘Chuyện đàn ông,’’ các chương trình nghệ thuật, thời trang, âm nhạc chất lượng cao.

“Nói ra đừng sợ” là cuộc trao đổi thoải mái với những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Các vị khách mời sẽ đề cập đến những vấn đề nhiều người quan tâm nhưng ít được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông. Đó có thể là một bí mật đời tư, suy nghĩ về một hiện tượng hay sự kiện trong xã hội và được đề cập một cách trực diện.

“Chuyện đàn ông” là câu chuyện hài hước và tự nhiên của ba người nổi tiếng là diễn viên-luật sư Thiệu Ánh Dương, ca sỹ Hà Anh Tuấn và đạo diễn Ngô Quang Hải.

Sau giờ làm việc, họ ngồi trong một không gian thư thái và nói chuyện phiếm về những chủ đề xã hội, văn hóa, giải trí, kinh doanh… và phụ nữ.

Fansipan TV dành riêng một chương trình đặc sắc cho phụ nữ với tên gọi “Phong cách Nữ hoàng” mua bản quyền từ nước ngoài. Đây là chương trình xuất sắc nhất trong năm 2009 tại Đài Loan và Trung Quốc.

Theo dõi chương trình, khán giả sẽ được những chuyên gia quốc tế hàng đầu về làm đẹp, phong cách thời trang, thẩm mỹ, tâm lý... tư vấn những bí quyết nhỏ nhất để trở thành nữ hoàng.

Không dừng lại ở đó, Fansipan TV cũng sẽ mang đến cho khán giả yêu điện ảnh nhiều bộ phim hấp dẫn được mua bản quyền từ Trung Quốc, Hongkong, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ và Italy...

Kênh Fansipan TV còn đề cao tính tiên phong trong việc tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường và hệ sinh thái qua hình thức giải trí. Kênh Fansipan đạt chất lượng hoàn hảo với các thuê bao truyền hình cáp và vệ tinh tại các đô thị lớn dùng TV LCD với tỷ lệ màn hình 16x9 mà không cần điều chỉnh máy thu.

Đối tác sản xuất, khai thác kênh Fansipan TV của Ban biên tập Truyền hình cáp và Trung tâm Kỹ thuật Truyền hình cáp Việt Nam là Công ty Fansipan Media Corporation, một thành viên của tập đoàn truyền thông Le Media.

Với slogan "Như mong ước," Fansipan mong muốn đáp ứng toàn diện nhu cầu khán giả bằng cách mang đến một thế giới giải trí hấp dẫn, độc đáo dành cho những người có tinh thần trẻ, ham muốn khám phá thế giới và thưởng thức cuộc sống.

Chương trình đầu tiên lên sóng vào 18 giờ ngày 10/7. Khán giả có thể theo dõi các chương trình đặc sắc của kênh Fansipan TV đồng loạt trên hệ thống Truyền hình cáp Trung ương VCTV, hệ thống Truyền hình cáp Saigontourist SCTV và hệ thống Truyền hình vệ tinh K+ (VSTV).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước